26/01/2014 14:37 GMT+7

Duyên dáng tóc hoa xuân

MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Fashionisers)
MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Fashionisers)

TTO - Mùa xuân hoa thắm sắc muôn nơi, ngay cả trên mái tóc các cô gái xuân. Những phụ kiện tóc đính hoa sẽ giúp các nàng thêm duyên dáng mùa xuân này.

XOrV04rz.jpg
Những phụ kiện tóc đính hoa sẽ giúp cho các bạn gái làm duyên ngày xuân

1. Băng đô hoa trẻ trung: Sáng tạo và dễ thương

1BDFI2Ol.jpg
Băng đô hoa trẻ trung: Sáng tạo và dễ thương

Trước tiên là kiểu băng đô mang dáng dấp của các cô gái du mục. Đó là những chiếc băng đô được gắn bằng các đóa hoa mang sắc thái văn hóa người Bohemian. Kiểu băng đô này dành cho các cô gái có mái tóc nhuộm. Và khi chọn màu hoa trên băng đô nên lưu ý chọn màu hợp với màu tóc.

2. Băng đô hoa ngọt ngào và nữ tính

GmvBMOMD.jpg
Băng đô hoa ngọt ngào và nữ tính

Kiểu băng đô vòng nguyệt quế của thời kì Hi Lạp cổ đại sẽ giúp các nàng thêm lung linh nét đẹp nữ tính ngọt ngào ngày xuân. Những màu sắc tươi sáng của đóa hoa cũng mang đến cho bạn gái nét trẻ trung thanh lịch và mang chút lãng mạn.

3. Kẹp hoa

9ZEahKpz.jpg
Kẹp hoa

Kẹp hoa cũng là cách thể hiện vẻ đẹp mùa xuân trên mái tóc. Cài kẹp hoa không những có cảm giác thoải mái và dễ chịu mà mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi tắn và cá tính.

4. Kim hoa cài tóc

xH0EHEPj.jpg
Kim hoa cài tóc

Một dạng khác của kẹp là kim cài tóc. Những chiếc kim cài tóc được gắn thêm những đóa hoa li ti xinh xắn sáng tạo sẽ tạo nên một mái tóc theo phong cách mới hợp thời trang.

5. Những chiếc kẹp ngũ sắc

7erscD14.jpg
Những chiếc kẹp ngũ sắc

Đây là phong cách hấp dẫn và nữ tính nhất theo xu hướng tóc hoa ngày xuân. Những chiếc kẹp với các dây hoa ngũ sắc mang đến một nét đẹp của các nàng công chúa trong truyện cổ tích và gây ấn tượng.

MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Fashionisers)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên