23/11/2006 15:57 GMT+7

Dutch Lady xây trường học ở Bù Đăng

L.N.
L.N.

TTO - Ngày 22-11, công ty Dutch Lady VN (DLV) đã khánh thành ngôi trường “đèn đom đóm” tại Trường tiểu học Võ Thị Sáu thuộc Thôn Bù Oai, Xã Dak Nhau, Huyện Bù Đăng - một vùng nông thôn nghèo của tỉnh Bình Phước.

U4njuS7R.jpgPhóng to
Các em học sinh giỏi nhận phần thưởng. Ảnh: L.N.

Sau năm tháng xây dựng, 8 phòng học đã được hoàn thiện khang trang đủ sức chứa đến 400 học sinh. Trong dịp này, công ty cũng trang bị thêm sách và 6 bộ máy vi tính cho thư viện trường và trao phần thưởng là xe đạp leo núi cho 10 em học sinh giỏi nhất trường. Được biết, công ty DLV đã đầu tư hơn một tỷ đồng để xây dựng ngôi trường này.

Đây là lễ khánh thành ngôi trường đầu tiên trong số 3 ngôi trường “đèn đom đóm” mà công ty Dutch Lady VN xây dựng cho những vùng sâu, vùng xa trong dự án “Xây dựng trường đèn đom đóm”. Trường kế tiếp sẽ là trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai thuộc thị xã Phủ Lý, tỉnh Hà Nam và trường Phổ Thuận tại huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Cả hai trường này dự kiến sẽ khánh thành vào tháng 12-2006.

Toàn bộ dự án trị giá hơn 3 tỷ đồng là một phần trong chương trình Khuyến học Đèn Đom Đóm ra đời từ năm 2002 của công ty DLV kết hợp với Báo Khăn Quàng Đỏ. Chương trình đã trao hàng ngàn suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên mọi miền đất nước.

L.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên