17/12/2008 12:19 GMT+7

Dương Trương Thiên Lý đoạt giải Hoa hậu được yêu thích nhất

Q.N.
Q.N.

TTO - Hơn 23g ngày 16-12 (giờ VN), trang web missworld.com bất ngờ công bố người đẹp Dương Trương Thiên Lý đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2008 đoạt danh hiệu Hoa hậu được yêu thích nhất (Miss People's Choice).

YTi9vNpK.jpgPhóng to
Thiên Lý và Miss Serbia trong phần thi trang phục truyền thống - Ảnh: G.B

Đây là kết quả cuộc bình chọn qua mạng được thực hiện trên hai trang web missworld.com và amuso.com.

Lẽ ra, giải này đã được công bố trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2008, diễn ra vào ngày 13-12 vừa qua tại Johannesburg (Nam Phi). Trả lời Tuổi Trẻ về thông tin này Thiên Lý cho biết: "Tôi hoàn toàn bất ngờ bởi trong đêm chung kết ban tổ chức đã mời các thí sinh lại và thông báo phải hủy giải thưởng này vì lý do kỹ thuật mạng. Ban tổ chức cũng không nói gì về việc sẽ công bố kết quả này sau đêm chung kết".

ctV8PSWW.jpgPhóng to
Trang missworld.com công bố Dương Trương Thiên Lý đoạt giải Hoa hậu được yêu thích nhất vào ngày 16-12

Ban tổ chức cũng không chính thức thông báo về việc hủy bỏ giải này với bạn xem đài khắp năm châu vào đêm chung kết. Tin này chỉ được đưa khá muộn trên trang GlobalBeauties: "Giải Hoa hậu được yêu thích nhất đã bị hủy bỏ vào phút cuối. Vì nguyên nhân kỹ thuật, khán giả ở một số quốc gia không thể tham gia cuộc bình chọn. Vì thế, bà Julia Morley - Chủ tịch Tổ chức Miss World - cho rằng, sẽ công bằng hơn cho các thí sinh nếu hủy bỏ giải thưởng này". Và cho đến trưa 17-12 Thiên Lý vẫn không nhận được thông tin trực tiếp về việc mình đã đoạt giải Hoa hậu được yêu thích nhất từ ban tổ chức.

O96feVaR.jpgPhóng to

Thiên Lý cùng người đẹp năm châu tại đêm chung kết - Ảnh do Thiên Lý cung cấp

Đây là tin vui nhưng cũng là một tin đáng tiếc cho á hậu Thiên Lý bởi theo quy chế của Hoa hậu thế giới 2008 thì người đẹp nào đoạt giải Hoa hậu được yêu thích nhất sẽ được "tuyển thẳng" vào top 15. Ngoài giải Hoa hậu được yêu thích nhất, trong phần thi đánh golf nằm trong chuỗi hoạt động ngoài trời của Miss World 2008, người đẹp Việt Nam đã được trao giải phụ Người có cú đánh xa nhất.

j7hDVBM2.jpgPhóng to
Thiên Lý mặc áo dài trắng trong đêm Miss World Family ở cuộc thi HHTG 2008 - ảnh: GB

Hoa hậu thế giới 2008: Không chỉ là nhan sắcHoa hậu thế giới 2008 Ksenya Sukhinova: "Tôi nhớ tuyết!"Người đẹp Nga đăng quang Hoa hậu thế giới 2008Cả thế giới chờ đợi đêm chung kết Hoa hậu thế giới 2008VTV mất bản quyền phát chung kết Miss World 2008VTV có bản quyền phát sóng độc quyền Hoa hậu thế giới 2008VTV3 truyền hình trực tiếp cuộc thi Hoa hậu thế giới 2008 Bình chọn cho Miss VN Dương Trương Thiên LýDương Trương Thiên Lý và món quà cho tuổi 20Miss Nga đoạt giải Hoa hậu thời trang Miss world 2008

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên