23/06/2013 07:42 GMT+7

Dương Triệu Vũ dốc sức vào Nhạc tình muôn thuở

MI MI
MI MI

AT - Sau nhiều dự án nhạc trẻ, ca sĩ Dương Triệu Vũ sẽ lần đầu giới thiệu dự án nhạc xưa - Nhạc tình muôn thuở - với chuỗi nhiều album. Và album đầu tiên của dự án này là Phố vắng em rồi, phát hành ngày 12-6-2013.

Q0vMV6nm.jpgPhóng to
Ca sĩ Dương Triệu Vũ

Chia sẻ về dự án này, Dương Triệu Vũ cho biết: "Album này đã được Vũ ấp ủ và gọt giũa trong suốt hai năm qua. Vũ tin đây sẽ là sự đền bù xứng đáng dành cho khán giả yêu thương đã chờ đợi mình trong một thời gian dài. Ðây là những ca khúc mà Vũ đã được nghe trong những lời ru của Mẹ mình từ thuở nhỏ và những bản nhạc tình đã nuôi nấng cảm xúc đầu tiên của Vũ theo thời gian. Vũ hi vọng với album Nhạc tình muôn thuở lần này, khán giả sẽ đón nhận mình trong một màu sắc âm nhạc chững chạc hơn và sẽ là một món quà giá trị và ý nghĩa mà Vũ muốn gửi đến những người hâm mộ thân thương trên mọi miền đất nước và khắp nơi trên thế giới sau khi đoạt giải quán quân Cặp Ðôi Hoàn Hảo".

Phố vắng em rồi bao gồm 12 ca khúc nhạc xưa của các tác giả: Trịnh Công Sơn, Lam Phương, Ðỗ Lễ, Ðức Huy, Lê Uyên Phương…, được khoác lên một màu sắc mới nhưng không làm mất đi cái hồn của bản nhạc gốc qua bàn tay hòa âm phối khí của các nhạc sĩ, nhà sản xuất trẻ trong nước: Vĩnh Tâm, Nguyễn Hoàng Duy, Anh Khoa và Tuấn Mario. Với album này, người nghe sẽ lần nữa được đắm chìm trong không gian nhạc xưa nhiều hoài niệm, sâu lắng của những bản tình ca quen thuộc: Trái tim ngục tù, Sang ngang, Nửa hồn thương đau, Lạnh trọn đêm mưa, Cho lần cuối…

Ðặc biệt, album còn có sự góp mặt của hai khách mời: Lệ Quyên và Quang Lê. Cả hai đều là những người đồng nghiệp, người bạn thân thiết trong nghề của Dương Triệu Vũ và cũng là hai giọng ca thuộc dạng điển hình của dòng nhạc được hướng đến trong album này. Và Vũ sẽ song ca với Lệ Quyên ca khúc Xin thời gian qua mau và Quang Lê với Lần đầu lần cuối.

Phần hình ảnh của Phố vắng em rồi được lấy bối cảnh đúng với thời gian ra đời các ca khúc này. Thông qua các kỹ thuật chỉnh sửa ảnh, bộ ảnh tuy được chụp ở thì hiện tại này cũng nhuốm màu thời gian cùng với tinh thần, khung cảnh và phục sức của những năm 60. Bộ ảnh có sự góp mặt của bạn diễn Dương Triệu Vũ ở cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo là diễn viên Thanh Thúy.

KIlnO3jE.jpgPhóng to
Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy trong MV Phố vắng em rồi

Song song với CD Phố vắng em rồi, Dương Triệu Vũ cũng tung ra DVD live show "Dương Triệu Vũ live at the opera house" mang chủ đề Kể từ đêm đó. DVD Kể từ đêm đó gồm hai DVD 1 & 2 với 25 tiết mục được dàn dựng kỹ lưỡng, đẹp mắt từ live show đã diễn ra hồi tháng 10 năm ngoái. Các ca khúc trong live show cũng như trong DVD này rất đa dạng ở thể loại: nhạc kịch, nhạc xưa, nhạc trẻ và cả những ca khúc được viết riêng cho Dương Triệu Vũ. Ngoài tiếng hát Dương Triệu Vũ, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ khách mời: Ðàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Phương Uyên, Văn Mai Hương, Vy Oanh, Bảo Thy, Ðồng Lan, Ðức Quang, siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Lê Khánh, Tuấn Khải… "Vũ sẽ đầu tư dài hơi và nghiêm túc vào dòng nhạc xưa, nhưng bên cạnh đó vẫn có những sản phẩm âm nhạc mới, trẻ trung và hiện đại. Và Vũ hi vọng khán giả sẽ ủng hộ mình ở cả hai hướng đi đó" - Dương Triệu Vũ bộc bạch.

y1qwutgS.jpgPhóng to

Áo Trắng số 11 ra ngày 15/06/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

MI MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên