29/11/2015 21:27 GMT+7

Dương Thị Tuyết bất ngờ đăng quang Tiếng hát truyền hình 2015

Q.N.
Q.N.

TTO - Thí sinh thuộc bảng Dân ca – Âm hưởng dân ca Dương Thị Tuyết trở thành quán quân của cuộc thi Tiếng hát truyền hình (THTH) lần thứ 25 - 2015.

Dương Thị Tuyết trong phút đăng quang - Ảnh: LVPH

Ngoài việc chinh phục được ban giám khảo, Tuyết còn là thí sinh được khán giả yêu thích nhất.

Trong phút đăng quang, Dương Thị Tuyết chia sẻ: “Em từng tham gia rất nhiều cuộc thi nhưng chưa đạt được kết quả đáng mong muốn, nhưng đối với THTH lại giúp em làm được điều đó. Lựa chọn đến với cuộc thi này là sự lựa chọn đúng đắn. Em vô cùng bất ngờ khi được giải quán quân trong chính mùa giải đặc biệt như thế này”.

Trong đêm thi cuối cùng, bốn thí sinh dự thi hai lượt, lượt đầu các thí sinh hát một ca khúc thuộc bảng dự thi của mình, lượt thứ hai song ca cùng với ca sĩ khách mời một ca khúc thuộc hai bảng dự thi còn lại.

Mở đầu lượt thi đầu tiên, thí sinh Dương Thị Tuyết chọn ca khúc Thương về xứ Nghệ (nhạc sĩ Nguyễn Tất Tùng).

Phần trình diễn này được giám khảo Tạ Minh Tâm khen ngợi chất giọng đậm chất dân gian, nhấn nhá luyến láy tinh tế, tạo được những nét chạm trổ âm thanh khiến người nghe thích thú.

Dương Thị Tuyết thể hiện ca khúc Thương về xứ nghệ - Ảnh: LVPH

Thí sinh Nguyễn Thị Trinh (MS 04) thể hiện ca khúc Vọng quốc để tái hiện một thời quá khứ dựng nước và giữ nước hào hùng của dân tộc. 

Hồ Thị Hiền (MS 07) chọn cho mình ca khúc Phép lạ (Nhạc sĩ Tuấn Khanh) được phối mới, sôi động, trẻ trung hơn. Tuy nhiên, nhạc sĩ Giáng Son thẳng thắn góp ý chất giọng của Hiền chưa phù hợp với dòng nhạc rock này.

Riêng Lâm Minh Ngọc (MS 03) lại chọn bản Hồ thiên nga đậm chất lãng mạn cổ điển. Tiết mục dành được nhiều lời khen ngợi của giám khảo Thanh Thúy.

Lâm Minh Ngọc rực rỡ cùng bản Hồ thiên nga - Ảnh: LVPH

Ở phần thi thứ 2 – Trình diễn cùng ca sĩ khách mời, các thí sinh cùng các ca sĩ khách mời tạo nên nhiều kết hợp đẹp. Dương Thị Tuyết tiếp tục mở màn cho phần thi này với ca khúc cổ điển È amore un ladroncello song ca cũng ca sĩ Phạm Khánh Ngọc. Giám khảo Tạ Minh Tâm không tiếc lời khen cho tiết mục trên: “Nếu em chọn dòng thính phòng sẽ là một lợi thế của em”.

Cùng với ca sĩ khách mời Tùng Lâm, Nguyễn Thị Trinh thể hiện ca khúc Cơn mưa tình yêu của nhạc sĩ Mạnh Quân. 

Thí sinh Nguyễn Thị Trinh cùng ca sĩ Tùng Lâm song ca bản Cơn mưa tình yêu - Ảnh: LVPH

Cô “em út” Hồ Thị Hiền trình bày ca khúc Son (Sáng tác: Đức Nghĩa) cùng ca sĩ khách mời Trang Nhung với phong cách hết sức tự nhiên, thoải mái. NSƯT Thanh Thúy nhận xét: "Trong cuộc thi này Hiền rất thoải mái để thể hiện cá tính âm nhạc của mình. Chắc chắn trong cuộc thi em đã học hỏi được thêm rất nhiều. Em là một tiềm năng”.

Hồ Thị Hiền tự tin thể hiện ca khúc Son cùng Trang Nhung - Ảnh: LVPH

Bài dự thi cuối cùng là của thí sinh Lâm Minh Ngọc với ca khúc Chuyện tình, thể hiện cùng ca sĩ Quốc Thiên. Nhạc sĩ Trần Long Ẩn nhận xét Lâm Minh Ngọc hát tròn trịa và đẹp. 

Lâm Minh Ngọc đầy sức trẻ cùng Chuyện tình với Quốc Thiên - Ảnh: LVPH

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên