21/01/2013 04:10 GMT+7

Đường lên đồi Vọng Cảnh hư hỏng nặng

NGỌC HIỂN
NGỌC HIỂN

TT - Đường Huyền Trân Công Chúa (TP Huế) đoạn dẫn lên điểm du lịch đồi Vọng Cảnh đang ngày càng xuống cấp nặng nề. Đoạn đường này hơn 500m nhưng có hàng trăm ổ gà lởm chởm trên mặt đường.

Ông Nguyễn Văn Sửu (76 tuổi), người dân sống tại đây, cho biết hai năm trở lại đây, các xe chở cát khai thác trên sông Hương chạy cả ngày lẫn đêm khiến đường càng hư hỏng thêm, mùa mưa thì nước đọng, mùa hè bụi mịt mù.

FH6D29AV.jpgPhóng to

Lo trụ điện gãy

Trụ điện trước nhà số 368/16 Chu Văn An, P.12, Q.Bình Thạnh, TP.HCM đã nghiêng và bêtông nứt rất nhiều chỗ không biết sẽ gãy đổ lúc nào. Người dân nhiều lần báo ngành điện nhưng đến nay vẫn chưa thấy xử lý.Hoàng Hữu Cán

Đại diện Công ty Điện lực Gia Định cho biết công ty đã cho nhân viên kỹ thuật kiểm tra trụ điện trên. Kết quả là trụ điện vẫn đảm bảo được an toàn để sử dụng, vì được cấu tạo từ nhiều sợi thép lớn nên rất bền và chịu lực tốt. Công ty cũng đã tính đến phương án thay thế trụ nhưng phải trồng trụ đôi mới đủ sức chịu lực, như vậy sẽ chiếm rất nhiều diện tích của hẻm nên đang tiếp tục tìm phương án khác. Trước mắt, công ty sẽ khắc phục phần bêtông và chằng dây cho trụ không bị nghiêng thêm.

NGỌC HIỂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên