14/03/2012 15:00 GMT+7

Đương kim vô địch Wozniacki thua trận

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Hôm nay 14-3, các trận đấu của Giải Indian Wells Masters đã diễn ra với khá nhiều bất ngờ, trong đó đương kim vô địch Wozniacki và tay vợt số 5 thế giới David Ferrer đã bị loại. Các tay vợt mạnh còn lại đều đã đi tiếp.

5bvfIQD4.jpgPhóng to

Wozniacki (phải) bắt tay Ivanovic sau trận đấu - Ảnh: AP

Bằng lối chơi ổn định từ cuối sân, cựu số 1 thế giới Ana Ivanovic đã giành thắng lợi 6-3, 6-2 trước ĐKVĐ Caroline Wozniacki. Như vậy chuỗi trận thi đấu không tốt ở các giải đấu lớn của Wozniacki lại càng kéo dài thêm và sắp tới rất nhiều khả năng cô sẽ bị tụt hạng trong bảng xếp hạng WTA.

Trái ngược với phong độ của cựu số 1 Wozniacki là chuỗi trận đấu rất thành công của tân số 1 thế giới Azarenka. Tay vợt người Belarus đã có 21 trận thi đấu bất bại và mới nhất là chiến thắng hủy diệt 6-3, 6-1 trước tay vợt Đức Julia Goerges. Trong mỗi séc đấu, Azarenka đã có đến ba lần thắng bàn giao bóng của đối phương.

Tương tự Wozniacki, Maria Sharapova và Marion Bartoli cũng đều có những chiến thắng dễ dàng ở vòng ba. Sharapova thắng Roberta Vinci 6-2, 6-1 còn Bartoli loại Safarova 6-1, 6-4.

Khó khăn đôi chút đã đến với Radwanska - người đã vô địch giải Doha hồi tuần rồi – nhưng cuối cùng tay vợt người Ba Lan cũng ghi tên mình vào vòng bốn với thắng lợi 6-3, 4-6, 6-0 trước Jamie Hampton. Lọt vào tứ kết đơn nữ còn có Li Na và Maria Kirilenko…

Ở nội dung đơn nam, bất ngờ cũng đã xảy ra khi David Ferrer bị đối thủ ít tên tuổi Istomin đánh bại khỏi giải. Tay vợt số 5 thế giới bị đối thủ đến từ Kazakhstan đánh bại sau hai séc trắng 6-3, 6-4.

Nếu như các tay vợt nữ phần lớn đều giành chiến thắng dễ dàng thì hầu hết những tay vợt nam khá chật vật vào vòng bốn.

Roger Federer đã bị Raonic - người phát huy tối đa các quả giao bóng cực mạnh - thắng trước ở séc thứ nhất với tỉ số 7-6. Chỉ sau đó trong séc thứ hai và thứ ba, Federer mới lấy lại được phong độ vốn có và thắng 6-2, 6-4.

Tương tự Tsonga cũng cần ba séc mới thắng được cựu binh Stepanek 6-7, 6-3, 6-2. Còn Del Potro thắng Fernando Verdasco 6-2, 7-6 nhưng trong séc thứ hai đã hai lần phải thoát điểm kết thúc séc của đối phương.

Dễ dàng nhất trong các trận vòng ba là tay vợt số 2 thế giới Rafael Nadal. Không mất quá nhiều sức, Nadal đã thắng dễ Granollers 6-1, 6-4.

Ngày mai 15-3, giải sẽ tiếp tục diễn ra các tất cả tám trận đấu vòng bốn nội dung đơn nam và hai trận tứ kết đơn nữ. Đáng chú ý là cuộc đụng độ Azarenka - Radwanska.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên