14/05/2013 00:01 GMT+7

Đường cao tốc TP.HCM - Long Thành thông xe vào cuối năm

Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam
Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam

Tin dịch vụ - Tổng Công ty Đầu tư phát triển Đường cao tốc Việt Nam, chủ đầu tư Dự án đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cho biết đến cuối năm nay, đoạn đường cao tốc TP.HCM - Long Thành sẽ được thông xe kỹ thuật.

Các đơn vị liên quan đang khẩn trương thi công với quyết tâm đảm bảo thông xe kỹ thuật đoạn từ TP.HCM đến Long Thành vào cuối năm 2013, tiến tới hoàn thành thông xe toàn tuyến vào năm 2014. Sau hơn 3 năm triển khai xây dựng đến nay, dự án đã từng bước vựợt qua được những khó khăn... hoàn thành các gói thầu xây lắp 1A, hoàn thành cơ bản gói 1B và đang từng bước đi vào công tác hoàn thiện cho các gói thầu còn lại.

Dự án đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây là một phần của đường trục cao tốc Bắc-Nam, nằm trong vùng trọng điểm phía Nam. Dự án đi qua địa phận tỉnh Đồng Nai và TP.HCM có tổng chiều dài 55km với tổng mức đầu tư 20.630 tỷ đồng, được chia thành 9 gói thầu xây lắp. Dự án được đầu tư với mục đích tạo lập và hoàn thiện hệ thống giao thông liên vùng, tạo tiền đề khai thác tối đa thế mạnh của từng địa phương trong vùng và là bàn đạp để thúc đẩy tốc độ tăng trưởng kinh tế xã hội của khu vực quan trọng này.

ogOGimhN.jpg

Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên