21/06/2013 11:36 GMT+7

Đuổi HLV quấy rối tình dục Trương Thanh Hằng

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO - Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lâm Quang Thành cho biết, tổng cục đã đuổi HLV Nguyễn Tuấn Anh vì liên quan đến vụ quấy rối tình dục VĐV điền kinh Trương Thanh Hằng.

VĐV Trương Thanh Hằng bị xe tông gãy chân

THaoMu3t.jpgPhóng to
VĐV Trương Thanh Hằng - Ảnh T.P

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Lâm Quang Thành xác nhận: “Tổng cục TDTT đã nghe thông tin chuyện HLV Tuấn Anh bị tố cáo quấy rối Thanh Hằng. Lập tức chúng tôi đã chỉ đạo Ban giám đốc Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia III xác minh và xử lý nghiêm. Sau cuộc họp của Hội đồng kỷ luật do ông Lê Hồng Sơn - Giám đốc trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia III làm chủ tọa sáng 21-6 tại Đà Nẵng, tổng cục quyết định thôi chức vụ của HLV Nguyễn Tuấn Anh”.

Ông Lâm Quang Thành nói thêm, HLV Nguyễn Tuấn Anh sẽ tiếp tục bị xử lý về mặt chính quyền.

Sự việc HLV Nguyễn Tuấn Anh bị tố cáo quấy rối tình dục VĐV điền kinh Trương Thanh Hằng đã gây nhiều bức xúc cho các HLV và VĐV tại Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia III gần 2 tuần qua. Bắt đầu từ việc HLV Tuấn Anh (HLV chuyên trách cự ly dài và marathon) bất ngờ xuất hiện tại phòng ngủ của Trương Thanh Hằng lúc 4g sáng ngày 5-6 với lý do kiểm tra phòng và có hành động “đụng chạm” đến người Trương Thanh Hằng.

Không dừng lại ở đó, hai ngày sau thì HLV Tuấn Anh lại vào phòng Thanh Hằng lúc sáng sớm để sờ nắn từ vai đến các vùng nhạy cảm khác. Thanh Hằng giật mình tỉnh giấc và phản ứng thì HLV Tuấn Anh không ngần ngại đưa ra những lời đề nghị khiếm nhã với cô. Thanh Hằng đã vùng chạy vào nhà vệ sinh khóa kín cửa cầu cứu bạn bè.

Sau đó, sự việc được báo cáo đến Ban giám đốc Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia III.

Trước đó, vào ngày 1-9-2012, Trương Thanh Hằng bị tai nạn giao thông trong quá trình tập luyện.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên