Ngày 6-12, nhân viên cấp nước đã đến nhà anh kiểm tra và phát hiện nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên là do nhân viên đã không siết chặt van khi thay đồng hồ nước. Anh Việt thắc mắc không biết số tiền nước bị tăng lên nói trên sẽ giải quyết thế nào.
Theo đại diện Công ty Cấp nước Trung An, trường hợp này công ty sẽ khấu trừ tiền nước hao hụt sau khi khách hàng gửi biên bản khắc phục sự cố ngày 6-12 đến Phòng quản lý dịch vụ cấp nước của công ty. Phần khấu trừ này sẽ được tính ngay khi khách hàng đóng tiền nước hoặc trừ vào hóa đơn của tháng tiếp theo.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận