27/10/2016 08:00 GMT+7

​Dùng Tiêu Ban Thủy có thể chữa dị ứng, mẩn ngứa tận gốc không?

T.T
T.T

Cảm giác khó chịu mà những triệu chứng dị ứng, mẩn ngứa mang lại gây khá nhiều phiền toái cho người bệnh trong đời sống sinh hoạt lẫn công việc.

Chính vì vậy, với khả năng cắt nhanh cơn ngứa và phòng ngừa tái phát, Siro Tiêu Ban Thủy New hiện đang là sản phẩm được số đông người dùng tin tưởng lựa chọn.

Trao đổi với các chuyên gia phát triển sản phẩm siro Tiêu Ban Thủy New (gọi tắt là Tiêu Ban Thủy), được biết cơ chế phòng ngừa tái phát của sản phẩm là một trong những ưu điểm nổi bật của Tiêu Ban Thủy so với các sản phẩm khác cùng dòng. Tuy nhiên, để phát huy tối đa hiệu quả hỗ trợ điều trị dị ứng mẩn ngứa, người bệnh cũng cần phải chú ý tới một số yếu tố sau đây.

Thời gian mắc bệnh

Thông thường, với bất kì bệnh lý nào, đối phó ngay trong giai đoạn đầu luôn mang lại hiệu quả và tỉ lệ khỏi cao hơn. Dị ứng mẩn ngứa cũng vậy. Do nguyên nhân chính gây bệnh là cơ thể tích tụ nhiều nhiệt độc, các yếu tố ngoại tà uất kết dưới da trong khi chức năng gan kém, thải độc không hiệu quả gây nóng trong, cho nên việc sớm cải thiện chức năng gan và đào thải những yếu tố ngoại tà này với Tiêu Ban Thủy sẽ giúp rút ngắn tối đa thời gian và khả năng chữa khỏi cũng ở mức cao nhất có thể.

Đối phó với dị ứng bằng Tiêu Ban Thủy ở giai đoạn đầu sẽ giúp rút ngắn thời gian điều trị

Ngược lại, nếu chậm trễ, khi bệnh đã phát triển ở giai đoạn nặng và đặc biệt là đã sử dụng thuốc kháng histamin nhiều đợt sẽ có thể khiến gan làm việc quá tải, kết hợp tích tụ thêm nhiều độc tố, gây trở ngại không nhỏ trong việc kiểm soát triệu chứng.

Nguyên nhân gây bệnh

Gan yếu là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng dị ứng và tất nhiên, khi mắc các bệnh lý mãn tính về gan, khả năng chữa khỏi triệt để dị ứng cũng trở nên rất khó khăn.

Với những người mắc các bệnh lý như: viêm gan, xơ gan, ung thư gan,… hay một số bệnh lý phải dùng thuốc kéo dài như tiểu đường, huyết áp có thể gây sức ép lên gan khiến cơ quan này yếu đi, chức năng thải độc, trung hòa các yếu tố tà khí lúc này sẽ yếu, khiến độc tố tích tụ, gây ra phản ứng làm giải phóng histamin là nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng sẩn ngứa, mề đay, dị ứng. Trong trường hợp này, nếu bệnh lý đã thành mãn tính hoặc xác định việc dùng thuốc chưa thể dừng lại thì sống chung với bệnh dị ứng, mẩn ngứa là điều khó tránh. 

Nói cách khác, việc dùng Siro Tiêu Ban Thủy sẽ giúp đào thải độc tố một cách hiệu quả và giảm thiểu triệu chứng bệnh, tuy nhiên sau một thời gian độc tố lại vẫn tiếp tục tích tụ do dùng thuốc, dẫn đến mẩn ngứa tái phát và gần như rất khó kiểm soát triệt để.

Yếu tố di truyền 

Một trong số những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng điều trị bệnh dị ứng, mẩn ngứa là di truyền. 

Dị ứng cơ địa là bệnh mạn tính, chỉ có thể giảm tần suất, mức độ tái phát của bệnh

Theo các chuyên gia đầu ngành, dị ứng cơ địa do di truyền là một bệnh mạn tính bởi vậy không thể chữa khỏi hoàn toàn, người bệnh chỉ có cách chung sống hòa bình với nó và sử dụng các biện pháp làm giảm tần suất, mức độ tái phát của bệnh. Tránh tiếp xúc với các dị nguyên gây bệnh (thức ăn, phấn hoa, hóa chất,…) và hạn chế sử dụng các loại thuốc tân dược bởi chúng có thể gây ảnh hưởng tới chức năng gan trong cơ thể. 

Lúc này sử dụng Siro Tiêu Ban Thủy với thành phần kết hợp từ các thảo dược tự nhiên như: lá khế, kim ngân hoa, ké đầu ngựa,… là lựa chọn tối ưu giúp giãn cách tần suất và mức độ tái phát dị ứng, mẩn ngứa.

Sự kiên trì của người dùng

Không thể phủ nhận rằng yếu tố con người đóng vai trò quyết định rất lớn đến hiệu quả điều trị, nhất là với bệnh lý có khả năng tái phát rất cao như dị ứng, mẩn ngứa. Khi đối phó với dị ứng bằng sản phẩm Đông dược an toàn như Tiêu Ban Thủy, người dùng cần đặc biệt kiên trì mới có thể phát huy khả năng phòng ngừa tái phát của sản phẩm.

Sự kiên trì của người dùng đóng vai trò quyết định đến hiệu quả điều trị bệnh

Tiêu Ban Thủy có khả năng cắt nhanh cơn ngứa và phòng ngừa tái phát với 2 nhánh tác dụng chính: vừa hỗ trợ tăng cường, cải thiện chức năng thanh nhiệt của gan, vừa giúp loại bỏ các yếu tố ngoại tà vốn uất kết dưới da ra khỏi cơ thể. Với cơ chế đặc biệt này, tình trạng dị ứng mẩn ngứa có thể được kiểm soát hiệu quả hơn nếu người bệnh kiên trì sử dụng đều đặn trong vòng ít nhất từ 6 – 12 tuần. Nếu không tuân thủ liều lượng và thời gian tối thiểu này, rất khó để đạt được hiệu quả phòng ngừa tái phát của Siro Tiêu Ban Thủy.

Mọi thông tin tư vấn về dị ứng, mẩn ngứa sẩn mề đay vui lòng liên hệ 1900 63 64 16.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên