17/05/2009 08:58 GMT+7

Dùng sổ tiết kiệm giả vay 10 tỉ đồng

VÕ TRANG
VÕ TRANG

TT (Lâm Đồng) - Chiều 16-5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC15) Công an Lâm Đồng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Dũng (sinh 1963, trú tại Hoàng Hoa Thám, P.10, TP Đà Lạt), giám đốc Công ty TNHH Nguyên Dũng (Đức Trọng, Lâm Đồng), vì hành vi làm, vận chuyển, lưu hành các giấy tờ có giá giả.

Cùng ngày, Công an Lâm Đồng thực hiện lệnh khám xét nơi ở và làm việc của ông Dũng. Tại cơ quan chức năng, ông Dũng đã khai nhận cùng với một số đối tượng khác trú tại quận Tân Phú (TP.HCM) đến phòng giao dịch Phú Hưng, chi nhánh Khu công nghiệp Tân Bình, Ngân hàng NN&PTNT (Agribank) VN dùng 500.000 đồng để mở sổ tiết kiệm. Sau đó lấy mẫu sổ này làm giả sổ khác đứng tên ông Dũng có tài khoản 10 tỉ đồng rồi mang đến Agribank chi nhánh Đơn Dương (Lâm Đồng) để làm thủ tục thế chấp vay 10 tỉ đồng. Chiều 14-5, khi Dũng đến Agribank chi nhánh Đơn Dương để hoàn tất thủ tục và nhận tiền thì bị công an mời về làm việc, sau đó đã phải tra tay vào còng.

Trước đó chiều 15-5, PC15 Công an Lâm Đồng phối hợp với Công an quận Tân Phú tạm giữ hai đối tượng khác (tạm trú tại quận Tân Phú) có liên quan để phục vụ điều tra.

VÕ TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên