15/12/2016 00:50 GMT+7

Dùng lợi nhuận từ album Giáng sinh giúp trẻ mồ côi

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân vừa giới thiệu album nhạc Giáng sinh: Hồng Ân - Emmanuel 24/12, một phần lợi nhuận cho quỹ giúp trẻ em mồ côi của mái ấm Mai Tâm.

Mini album Hồng Ân – Emmanuel 24/12
Mini album Hồng Ân – Emmanuel 24/12

Từng theo học ở nhà dòng nên Nguyễn Hồng Ân đã cho ra mắt không ít album nhạc Thiên Chúa và Giáng sinh. Do sinh nhật đúng vào ngày 24-12 nên Nguyễn Hồng Ân luôn thực hiện những sản phẩm âm nhạc vào dịp này.

Và mùa giáng sinh năm nay là mini album nhạc Giáng sinh, Hồng Ân – Emmanuel 24/12. Album gồm sáu ca khúc Giáng sinh kinh điển: Last Christmas, Mary’s boy child, Feliznavidad, Joy to the world, Hang bê lem, So this is Christmas.

Với những ca khúc quen thuộc này, Nguyễn Hồng Ân chia sẻ: "Giữ được đúng tinh thần Giáng sinh là được rồi".

Tinh thần Giáng Sinh đó vừa mang chút gì đó háo hức của một năm mới sắp đến, vừa đầy nỗi niềm cho một năm cũ sắp qua.

"Quan trọng nhất là dù vui hay buồn, mỗi ca khúc đều giúp người nghe hướng thiện cùng những suy nghĩ tích cực trong cuộc sống" - Hồng Ân chia sẻ thêm. 

Tính hướng thiện từ lâu luôn hiện diện trong các dự án âm nhạc của Nguyễn Hồng Ân. Cũng như nhiều album khác, mini album Hồng Ân – Emmanuel 24/12  cũng được trích một phần lợi nhuận cho quỹ giúp trẻ em đặc biệt của mái ấm Mai Tâm (mái ấm nuôi dưỡng các bé mồ côi bị nhiễm HIV). 

Nghe Last Christmas do Nguyễn Hồng Ân trình bày:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên