16/01/2014 09:15 GMT+7

Đừng để tiền rơi: 200 triệu đồng tiền thưởng

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Đừng để tiền rơi, game show truyền hình thử thách tri thức của người chơi, sẽ ra mắt khán giả từ ngày 16-1 trên VTV3, có tổng số tiền thưởng lên đến 200 triệu đồng, thuộc hàng cao nhất trong các game show tại VN.

4FQ4mJxZ.jpgPhóng to
Chương trình Đừng để tiền rơi - Ảnh: Blue Ocean

Chương trình được mua bản quyền từ The Money Drop của Công ty Endemol. Đã có 52 phiên bản Đừng để tiền rơi trên toàn thế giới và Việt Nam là nước thứ 11 ở châu Á “địa phương hóa” game show này.

Khác với Ai là triệu phú, Đấu trường 100, cũng đang được phát sóng định kỳ hằng tuần trên VTV3, mỗi lượt chơi trong Đừng để tiền rơi là một cặp đôi hai người, được chương trình cấp cho số tiền ban đầu là 200 triệu.

Thử thách dành cho người chơi là phải lần lượt đặt cược toàn bộ số tiền đó vào tám câu hỏi đã có sẵn các phương án trả lời để lựa chọn. Ở mỗi câu hỏi, họ có quyền đặt cược một hoặc nhiều câu trả lời, nhưng không phải là tất cả. Đối với những câu trả lời sai, số tiền đặt cược sẽ biến mất khỏi chương trình. Nhiệm vụ của người chơi là giữ lại càng nhiều càng tốt số tiền được cung cấp – phần thưởng mà họ sẽ mang về.

Như vậy, nếu là người chơi giỏi thì số tiền thưởng mang về có thể lên đến 200 triệu đồng (thuộc hàng cao nhất trong các game show tại VN).

Chương trình sẽ lên sóng truyền hình đều đặn vào thứ năm hằng tuần, vào "giờ vàng" 20g trên kênh VTV3.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên