18/04/2012 07:49 GMT+7

Đứng dậy và bước tiếp!

MINH TRANG
MINH TRANG

AT - Là một trong những nàng "công chúa" của đại gia đình Disney, cái tên Demi Lovato từng được nhắc đến nhiều như một thương hiệu ăn khách bên cạnh Selena Gomez, Miley Cyrus...

20jIKv5u.jpgPhóng to
Demi Lovato đã trở lại với thông điệp Stay Strong - Hãy luôn mạnh mẽ

Nhưng hào quang đến quá nhanh với cô gái trẻ đã kéo theo chuỗi ngày tồi tệ cùng những đợt điều trị tâm lý kéo dài... Câu chuyện của Demi cũng là câu chuyện của rất nhiều ngôi sao nhạc trẻ hiện nay.

Ðược biết đến với giọng hát trong trẻo ngân vang, khuôn miệng rộng và nụ cười đầy lạc quan, ngôi sao 20 tuổi Demi Lovato gây sốc với khán giả và fan hâm mộ khi phải nhập viện điều trị vào tháng 10-2010.

Bên cạnh vai trò diễn viên, Demi Lovato cũng rất thành công trong lĩnh vực âm nhạc, với ba album Don’t Forget (2008), Here We Go Again (2009) và Unbroken (2011). Single Skyscrapper trong album Unbroken ra mắt tháng 7-2011 lập tức chiếm vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng Billboard 100, và theo sau là single Give your heart a break ra mắt tháng 1-2012.

Sáu tuổi đã tham gia đóng bộ phim đầu tay, 11 tuổi biết chơi guitar và ca hát. Demi được đánh giá là một "sao nhí" đầy tiềm năng ở cái tuổi các bé gái bằng tuổi cô bé vẫn còn mải mê với búp bê...

Bước ngoặt quan trọng đầu tiên trong sự nghiệp của Demi là khi cô được mời vào vai Charlotte Adams trong series As the bell rings của kênh Disney. Và từ đây hàng loạt vai diễn đánh dấu tên tuổi của Demi trong Camp Rock cùng những album nhạc trẻ sôi động đã một bước biến Demi thành ngôi sao hàng đầu trong lòng các fan tuổi teen. Vậy nên một cách đột ngột, thông tin Demi phải nhập viện để điều trị tâm lý đã trở thành cú sốc cho mọi người.

Cô gái trở nên trầm cảm bởi những show diễn kéo dài vô tận, với những lời chỉ trích về thân hình tròn trịa không chuẩn, về những mối quan hệ tình cảm không như ý khi chỉ mới 16 tuổi. Hậu quả là những vết cắt dài trên cổ tay, sống nhờ vào những đợt điều trị tâm lý và khủng hoảng kéo dài... Demi không phải là người đầu tiên rơi vào ngõ cụt của bế tắc ấy!

Làn sóng những ngôi sao trẻ trưởng thành từ ngôi nhà Disney trượt ngã trong sự nghiệp ngày một dài hơn, từ những thế hệ đầu tiên của Britney Spears, Christina Aguilera cho đến Lindsay Lohan, Miley Cyrus, Vanessa Hudgens. Xì căng đan của Demi Lovato một lần nữa cho thấy đằng sau ánh hào quang của nền showbiz Mỹ là những nghệ sĩ trẻ lạc lối, bất ổn trong tâm lý và thiếu một ý chí mạnh mẽ để tự đứng vững.

Sau hơn một năm kể từ ngày hoàn tất đợt điều trị tâm lý kéo dài ba tháng, Demi Lovato sẽ trải lòng với khán giả và fan hâm mộ về quãng thời gian tái hòa nhập với cuộc sống bình thường đầy khó khăn trong phóng sự MTV Special Demi Lovato: Stay Strong trên Kênh MTV Việt Nam, sẽ phát sóng phóng sự này với phụ đề Việt ngữ vào ngày 2-4.

xslzEYbR.jpgPhóng to

Áo Trắng số 6 ra ngày 01/04/2012 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên