01/11/2017 17:47 GMT+7

“U-19 VN không đánh giá thấp đối thủ”

P.THẢO
P.THẢO

TTO - Đó là phát biểu của HLV Hoàng Anh Tuấn trong buổi tập chiều ngày 1-11 của đội tuyển U-19 VN trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội, trước khi U-19 VN lên đường đến Đài Bắc (Trung Quốc) tham dự vòng loại U-19 châu Á 2018.

HLV Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: MINH CHIẾN

Clip HLV Hoàng Anh Tuấn trả lời truyền thông sau buổi tập chiều 1-11. Thực hiện: P.T

Trước đó, ngày 19-10 vừa qua, U-19 VN đã có trận giao hữu với U-21 CLB Hà Nội và để thua đậm với tỷ số 0-5. HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết chưa bao giờ ông thấy lo lắng cho các cầu thủ của mình như hiện tại.

Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ ông vẫn cảm thấy rất lo dù đã có khoảng 2 tuần để chấn chỉnh tinh thần cho các cầu thủ. Ông nói: “Giờ thể lực các cầu thủ chưa tốt, chuyên môn chưa tốt, chỉ có khá hơn”.

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng nhìn nhận, chưa bao giờ ông nghĩ U-19 VN dễ dàng vượt qua vòng loại. “Bóng đá trẻ có thể thay đổi rất nhanh. Hôm nay tốt, nhưng ngày mai không tốt. Cũng có thể thế hệ này tốt, nhưng thế hệ sau chưa chắc đã được như vậy. Thế nên ban huấn luyện hết sức thận trọng. Tôi muốn các cầu thủ tập trung cao độ, nhìn nhận các đối thủ không phải là các đối tượng yếu kém” – HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng cho rằng lứa cầu thủ U-19 VN lần này chưa đạt được kỳ vọng bởi các cầu thủ chưa có nhiều kinh nghiệm và cơ hội để thi đấu ở các giải đấu lớn. Vấn đề chỉ nằm ở khát vọng và ý chí của các cầu thủ. Ông Tuấn cũng đánh giá, với sự đầu tư của LĐBĐ VN, U-19 VN sẽ còn tiến bộ hơn rất nhiều trong tương lai.

“Trước mắt, chúng ta không nên nghĩ xa. Mục tiêu của U-19 VN là vượt qua vòng bảng, nhưng nếu với một lối chơi nghèo nàn thì chúng ta cũng không thể tiến xa được. Nếu muốn tiến đến chung kết, chung ta phải thật vượt trội so với các đội bóng vòng bảng. Lúc đó chúng ta mới có thể tính tiếp”  - ông Tuấn nói. 

Tại vòng loại U-19 châu Á 2018, U-19 VN sẽ lần lượt gặp các đội U-19 Macau, U-19 Đài Bắc (Trung Quốc), U-19 Lào vào các ngày 4, 6 và 8-11.

P.THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên