15/02/2018 06:26 GMT+7

​“Đừng bao giờ nghĩ R.M đã chết”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid (R.M) phát biểu như vậy sau trận thắng PSG 3-1 ở lượt đi vòng 16 đội Champions League diễn ra rạng sáng 15-2 (giờ VN).

Đội trưởng Ramos (bìa phải) phản pháo các chỉ trích sau trận thắng PSG. Ảnh: REUTERS

Trước trận thắng này, R.M bị chỉ trích rất nhiều vì phong độ kém cỏi, thậm chí còn bị đánh giá yếu hơn PSG trong cuộc đối đầu ở Champions League.

Vì vậy, Ramos đã có những phát biểu đáp trả các chỉ trích sau trận. Anh nói: “R.M đã chứng tỏ rất nhiều mặt tính cách của mình. Chúng tôi đã cho mọi người thấy, với tất cả những suy đoán về chúng tôi, đừng bao giờ nghĩ rằng R.M đã chết”.

“Đây là một chiến thắng cực kỳ quan trọng. Những trận đấu Champions League như thế này luôn là ngày bạn muốn ghi nhớ, cũng như trình diễn thứ bóng đá mà bạn cần phải làm được”, Ramos nói thêm.

HLV Emery bất mãn với trọng tài. Ảnh: REUTERS

Trong khi đó, tiền vệ Rabiot – người đã ghi bàn mở tỷ số cho PSG tỏ ra thất vọng với những sai lầm của đội nhà trong hiệp 2.

“Chúng tôi luôn nói những điều này, nhưng rồi vẫn không thay đổi được chúng. Vấn đề là, rất dễ để ghi 8 bàn vào lưới Dijon hoặc trong các trận đấu khác ở giải quốc nội, còn những trận đấu như thế này cần sự quyết đoán nhiều hơn”, Rabiot nói.

HLV Unai Emery của PSG lại tỏ ra bực bội với trọng tài khi cho rằng PSG đã bị tước đi một quả phạt đền. “Quả phạt đền dành cho R.M không rõ ràng như tình huống chơi bóng bằng tay của Ramos. Quyết định của trọng tài đã gây tổn hại cho chúng tôi”, ông nói.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên