02/06/2016 13:59 GMT+7

Đức Phúc da diết hát về quê hương

Q.N.
Q.N.

TTO - Dù đang bận rộn với chương trình Biến hóa hoàn hảo nhưng Đức Phúc vẫn tranh thủ ra mắt ca khúc Về nơi tôi sinh ra của nữ nhạc sĩ  đồng hương - Lưu Thiên Hương.

Đức Phúc trong MV Về nơi tôi sinh ra - Ảnh: Sang Lê

Việc tham gia sân chơi Biến hóa hoàn hảo là một “phép thử” khá liều lĩnh của “cậu bé đong đưa” Đức Phúc nhưng điều này cũng khiến không ít khán giả cảm thấy thú vị.

Và ý định đến với Biến hoá hoàn hảo để có cơ hội thử thách bản thân xem ra đã phần nào tạo hiệu ứng khi trong vài tập đầu phát sóng, dù chọn hóa thân thành một trong những nghệ sĩ bậc thầy của làng kịch nghệ Việt Nam đương đại là Phù thủy Thành Lộc nhưng Đức Phúc đã tạo ra nhiều nét “duyên” thú vị cho người xem.

Tuy còn không ít "ngượng ngùng" nhưng có thể nói Đức Phúc là một trong những thí sinh mang đến tính giải trí cao nhất cho chương trình cho đến thời điểm hiện tại. Điều này gây không ít bất ngờ thú vị cho những ai từng chứng kiến hình ảnh rụt rè, nhút nhát của Đức Phúc trước kia.

Không chỉ rèn luyện giọng hát, Đức Phúc cũng nỗ lực tập vũ đạo, thể hình để hoàn thiện phong cách trình diễn - Ảnh: Sang Lê

Trở lại với ca khúc vừa phát hành, khác với hai sản phẩm âm nhạc trước hát về tình yêu, lần này, Quán quân Giọng hát Việt 2015 lại hát về gia đình, về những kí ức tuổi thơ hồn nhiên, trong sáng.

Chia sẻ về ca khúc mới này, Đức Phúc tâm sự: “Ngay khi hát lên những ca từ đầu tiên của bài hát, kí ức tuổi thơ chợt ùa về giúp Phúc thể hiện tốt hơn, cảm xúc hơn. Đặc biệt giai điệu của bài hát này không quá chậm như những bài hát trước mà nhanh và nảy hơn, nhất là ở đoạn điệp khúc”.

Lựa chọn hướng đi chậm mà chắc, từng sản phẩm của Phúc khi gửi đến khán giả luôn được đặt trọn tâm huyết, không chỉ của nam ca sĩ mà còn cả ê-kíp của Mỹ Tâm Entertainment.

Phúc cũng chia sẻ bên cạnh việc đi hát để "nâng cao tay nghề", anh còn được trau dồi thêm kĩ thuật thanh nhạc cũng như vũ đạo, sự tự tin khi đứng trên sân khấu để ngày càng hoàn thiện bản thân.

Nghe ca khúc Về nơi tôi sinh ra của Đức Phúc:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên