Theo đó, hằng tháng ban tổ chức sẽ chọn 1-2 chợ truyền thống trên địa bàn để thực hiện các hoạt động nối kết doanh nghiệp với tiểu thương như: thực hiện chương trình khuyến mãi, tăng tính nhận diện cho thương hiệu Việt, hỗ trợ tiểu thương cung ứng hàng hóa đảm bảo hàng hóa đúng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, chất lượng. Mỗi chương trình có sự tham gia 8-10 doanh nghiệp.
Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM, tỉ lệ hàng phân phối qua kênh hiện đại chiếm khoảng 30%, kênh truyền thống gồm các chợ bán buôn, bán lẻ, HTX mua bán, cửa hàng bách hóa vẫn chiếm tỉ lệ hơn 70%. Tuy nhiên, từ trước đến nay hàng ngoại vẫn lấn lướt, chủ yếu là hàng Trung Quốc.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận