18/05/2009 15:50 GMT+7

Du ngoạn Singapore cùng Vietravel

Bài, ảnh: HUỲNH THU DUNG
Bài, ảnh: HUỲNH THU DUNG

Thông tin dịch vụ - Đến Singapore vào mùa hè, du khách sẽ cảm thấy cái nóng bức như được xua tan khi đi trên những đại lộ rợp bóng cây. Tour Khám phá Singapore đang được Công ty Du lịch Vietravel khuyến mãi mức giá rẻ chưa từng có: 289USD cho chương trình 4 ngày 3 đêm.

Mang dáng vóc của một thành phố công viên, đất nước Singapore nhỏ bé nhưng quy củ, tinh tươm, với những công trình hiện đại được xây dựng khuất sau những hàng cây xanh mướt, tươi đẹp bốn mùa... có quyền tự hào là một thành phố xanh và sạch nhất châu Á. Đó cũng chính là lý do khiến đảo quốc nhỏ bé này hằng năm thu hút số lượng du khách gấp nhiều lần so với dân số đất nước họ, trở thành một trong những điểm đến vô cùng hấp dẫn trong khu vực và trên thế giới.

CDMNcmux.jpgPhóng to

Trên đỉnh đồi Faber Mount, nơi có thể nhìn toàn cảnh thành phố Singapore hiện đại và phát triển trong một khối quy hoạch tổng thể đầy tinh tế... sẽ còn làm bạn trầm trồ ngạc nhiên khi thấy những hàng thông ba lá kim - loại cây chỉ sinh trưởng và phát triển ở những miền đất ôn đới mọc thành hàng xanh tươi, rì rào trong gió...

Điểm nhấn thú vị nhất của chuyến đi chính là vịnh Marina lộng gió, nơi đặt tượng Merlion hay còn gọi là tượng Sư tử biển, biểu tượng của quốc đảo Singapore. Được đặt tại vịnh Marina từ năm 1972, bức tượng có chiều cao 8,6m và trọng lượng 70 tấn hình sư tử biển cưỡi trên sóng trở thành một biểu tượng sống động và tuyệt diệu, là niềm tự hào của toàn thể nhân dân đảo quốc.

Bên cạnh đó, nhà hát ,hay còn được gọi thân mật là nhà hát Trái sầu riêng, với lối kiến trúc nổi bật và độc đáo. Nằm cách tượng Sư tử biển không xa, Esplanade không những là một trong những công trình nghệ thuật trọng tâm mà còn là trung tâm trình diễn nghệ thuật lý thú và trang trọng nhất Singapore.

wOOIMWNX.jpgPhóng to

Với diện tích 6ha, Esplanade là khu liên hợp nghệ thuật với những mái vòm được thiết kế với kiểu dáng thật đặc biệt gồm một khán phòng hòa nhạc với sức chứa 1.600 người, một nhà hát 2.000 chỗ ngồi, phòng tấu nhạc tại tầng 2 với 245 chỗ, phòng diễn kịch tại tầng 4 gồm 220 chỗ và Jendela - phòng trưng bày tác phẩm nghệ thuật tại tầng 2 cùng nhiều chỗ trình diễn ngoài trời. Nơi đây còn là trung tâm mua sắm, các cửa hiệu bày bán món ăn quốc tế hấp dẫn du khách bốn phương.

Khi đến thăm vườn chim Jurong, bạn sẽ không thể dừng được cảm giác đầy thú vị khi lạc vào khu vườn sở hữu của hơn 600 loài. Tiếng ríu rít reo vui từ buổi bình minh cho đến lúc hoàng hôn; những màn bay lượn, đập cánh, vỗ cánh vui nhộn và thông minh của những chú chim vui nhộn, thông minh... trong một không gian hài hòa giữa công viên và quang cảnh thiên nhiên khiến nơi đây xứng đáng trở thành công viên lớn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Q5lT6iDs.jpgPhóng to

Cách trung tâm thành phố khoảng một thời gian ngắn đi bằng cáp treo hoặc đường bộ, một điểm đến khác sẽ làm cho chuyến đi của bạn thêm phần hoàn hảo, đó là công viên trên đảo Sentosa.

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa một khu vui chơi giải trí nhiệt đới, công viên thiên nhiên và trung tâm di sản, Sentosa sẽ đem đến cho bạn phút thư giãn tuyệt vời. Ở đây, bạn có thể khám phá một phần thiên đường của riêng mình trong số nhiều điểm tham quan hấp dẫn, lịch sử và văn hóa sống động, các chương trình giải trí suốt ngày đêm, cây cối sum sê, những khu vườn được cắt tỉa nghệ thuật, những vòi nước nhảy múa và hai sân golf tiêu chuẩn quốc tế với những cảnh quan tuyệt đẹp...

Tràn đầy màu xanh, sự mát dịu và cảm giác yên bình, Singapore quả thật là một điểm đến thú vị không thể bỏ qua giữa những ngày hè đã đến gần.

Tour Khám phá Singapore đang được Công ty Du lịch Vietravel khuyến mãi mức giá rẻ chưa từng có:

289USD cho chương trình 4 ngày 3 đêm

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Du lịch Vietravel 190 Pasteur, quận 3, TP.HCM;

Khối du lịch nước ngoàiĐiện thoại: (08).38.22.88.98 - Ms Kim Vân - Ext: 127; Ms Đông Giang - Ext : 217

Hoặc quý khách có thể đặt tour trực tuyến tại: www.travel.com.vn

Bài, ảnh: HUỲNH THU DUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên