09/09/2016 16:04 GMT+7

Thêm điểm tham quan, mua sắm ở ĐBSCL

CHÍ QUỐC
CHÍ QUỐC

Ngày 9–9, Công ty TNHH Minh Long I chính thức khai trương showroom tại địa chỉ 69 Hùng Vương (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Đây là showroom thứ 6 trong chuỗi hệ thống showroom Minh Long I trên toàn quốc và là showroom đầu tiên ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long. 

Đại diện Công ty Minh Long I cho biết, cùng với nhiều dự án thương mại dịch vụ khác đang được đầu tư tại TP Cần Thơ, showroom rộng 240m2 này sẽ là một trong những điểm tham quan, mua sắm cho người dân TP Cần Thơ và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Ngoài là địa điểm giới thiệu sản phẩm và bán hàng của Minh Long, showroom còn là nơi trung chuyển hàng hóa của công ty đến các hệ thống đại lý, chợ bán lẻ… tại khu vực ĐBSCL.

“Bên cạnh việc mở showroom, sắp tới ở mỗi tỉnh, Minh Long I sẽ mở một đại lý, nhà phân phối để tạo thuận lợi hơn cho nhu cầu mua sắm của người dân. Hiện tại các địa phương như Cà Mau, An Giang, Tiền Giang, Minh Long I đều đã có đại lý phân phối”, đại diện Công ty cho biết.

Khách tham quan và mua sắm tại showroom của Công ty Minh Long I địa chỉ 69 Hùng Vương (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) 	Ảnh: CHÍ QUỐC
Khách tham quan và mua sắm tại showroom của Công ty Minh Long I địa chỉ 69 Hùng Vương (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) Ảnh: CHÍ QUỐC

Như các showroom khác trên cả nước, showroom Cần Thơ trưng bày và giới thiệu nhiều loại sản phẩm gốm sứ đa dạng về mẫu mã và phong phú về kiểu dáng như chén, tô, dĩa, bình trà, bình hoa, đồ lưu niệm bằng sứ, nữ trang bằng sứ, dòng chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn nhãn hiệu Ly’s Horeca, đáp ứng nhu cầu mua sắm cho tất cả khách hàng từ bình dân đến cao cấp.

Ông Lý Ngọc Minh, tổng giám đốc Công ty Minh Long I, khẳng định bên cạnh sản phẩm chất lượng, nhân viên bán hàng tại showroom Cần Thơ sẽ phục vụ tận tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. “Chúng tôi tin rằng thương hiệu gốm sứ Minh Long I sẽ là người bạn đồng hành, tin cậy luôn sát cánh cùng người tiêu dùng hiện tại và tương lai”, ông Minh chia sẻ. 

Nhân dịp khai trương, Công ty Minh Long I đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi. Cụ thể, từ 1 đến 15-9, với mỗi hóa đơn 300.000 đồng (chưa VAT), khách hàng sẽ được nhận một phần quà là hai chén cơm và hai muỗng đường (áp dụng sản phẩm Minh Long và Ly’s Horeca); Thưởng tích điểm thẻ thành viên theo chính sách hiện hành của công ty (áp dụng sản phẩm Minh Long). Từ 16-9 đến 15-10, khách hàng đã đăng ký thẻ thành viên trong thời gian 1-9 đến 15-9 khi mua đơn hàng đầu tiên sẽ được nhân đôi điểm tích lũy.

 

CHÍ QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên