06/02/2015 13:30 GMT+7

Phiêu lưu môtô ngắm vẻ đẹp “cung đường Đông Nam Á” 

HUỲNH PHƯƠNG
HUỲNH PHƯƠNG

TTO - Du khách người Mỹ Joshua Rapperport tải lên trang Vimeo và You Tube clip dài gần 5 phút cho thấy vẻ đẹp kỳ vĩ của những “cung đường Đông Nam Á” trong chuyến phiêu lưu bằng môtô.

Cuộc hành trình xuyên Đông Nam Á bằng Honda CG125 đáng nhớ của anh Joshua Rapperport - Ảnh: Daily Mail

Theo báo Anh The Independent, anh Joshua Rapperport là sinh viên ĐH Harvard đã thực hiện cuộc hành trình bằng xe Honda CG125 với quãng đường gần 4.800km ngang qua những cung đường kỳ vĩ của Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan, Trung Quốc và Myanmar.

Trong clip có tựa đề “Asia and a Motorbike” do anh Rapperport thực hiện, vẻ đẹp cảnh quan đồi núi trùng điệp, thung lũng ngút ngàn, các đô thị hiện đại và cảnh đồng quê bình yên với đàn bò ung dung đi ven đường tại các quốc gia nêu trên hiện lên sống động.

Trong hành trình 3 tháng, anh Rapperport không quên dừng chân tại một số địa điểm nổi tiếng để sống hòa nhập với người dân với các hoạt động như chèo thuyền kayak, lặn biển, cưỡi voi, đón năm mới hay thăm các ngôi chùa Phật giáo.

“Đây là cuộc hành trình đáng nhớ không thể nào quên trong cuộc đời” - anh Rapperport chia sẻ với Daily Mail.

Bạn có nhận ra các địa điểm cụ thể ở Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng trong clip hành trình xuyên Đông Nam Á bằng môtô không?

Clip “Asia and a Motorbike” đăng tải lên you Tube ngày 2-2 đến nay thu hút hơn 6.000 lượt xem - Nguồn: You Tube

HUỲNH PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên