17/06/2015 10:09 GMT+7

Hơn 6.000 khách tàu Quantum of the seas tham quan TP.HCM, Vũng Tàu

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - 7g sáng 17-6, hơn 6.000 du khách và thuyền viên (thuộc 59 quốc tịch khác nhau) tàu du lịch biển cao cấp Quantum of the seas cập cảng Tân Cảng - Cái Mép và tham quan TP.HCM, Vũng Tàu.

Tàu du lịch biển cao cấp Quantum of the seas với hơn 6.000 du khách và thuyền viên đã cập cảng Tân Cảng - Cái Mép

Được thiết kế như một khách sạn nổi 5 sao theo công nghệ tối tân, cao 18 tầng, gồm 2.090 phòng, chứa 4.905 du khách cùng 1.500 thuyền viên, tàu Quantum of the seas được xem là một trong những con tàu du lịch biển hiện đại và đẳng cấp nhất thế giới hiện nay. Tàu có vô số tiện ích, dịch vụ cao cấp thỏa mãn mọi nhu cầu của du khách trong suốt hải trình nhiều ngày trên biển.

Lễ đón tàu Quantum of the seas đánh dấu mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa tập đoàn du lịch tàu biển hàng đầu thế giới Royal Caribbean International, hiện là chủ sở hữu con tàu, và đơn vị lữ hành Saigontourist.

Lữ hành Saigontourist quảng bá và giới thiệu các sản phẩm du lịch tàu biển của hãng đến với thị trường Việt Nam giàu tiềm năng, bao gồm cả khách du lịch cá nhân và khách hàng doanh nghiệp tổ chức các chương trình tham quan và du lịch MICE trên các hải trình của các con tàu du lịch biển cao cấp thuộc hãng này.

Thông qua Saigontourist, Tập đoàn Royal Caribbean International gặp gỡ với lãnh đạo các tỉnh có cảng biển lớn như Thừa Thiên - Huế, Khánh Hòa và Kiên Giang để tìm hiểu, trao đổi và đẩy mạnh hơn nữa sự hợp tác trên các lĩnh vực tư vấn, nâng cấp, đầu tư cơ sở hạ tầng cảng biển và nâng cao khả năng cung ứng dịch vụ để tiếp nhận và phục vụ các chuyến tàu biển quy mô lớn (từ 4.000 - 5.000 khách) của Tập đoàn đến Việt Nam trong thời gian tới.

Trong năm tháng đầu năm 2015, lữ hành Saigontourist liên tục đón và phục vụ hơn 33 chuyến tàu biển quốc tế cao cấp đến Việt Nam, với 53 lượt cập cảng và phục vụ hơn 122.500 lượt du khách quốc tế và thuyền viên thuộc nhiều quốc tịch như Mỹ, Canada, châu Âu...

Chào đón khách từ tàu du lịch biển cao cấp Quantum of the seas tại cảng Tân Cảng Cái Mép
Trẻ em trên tàu du lịch biển cao cấp Quantum of the seas đến VN
Làm thủ tục hải quan cho khách trên tàu du lịch biển cao cấp Quantum of the seas vào TP.HCM
LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên