15/06/2015 21:06 GMT+7

Ấn tượng với clip du lịch "Let’s GO" của Rough Guides 

HUỲNH PHƯƠNG
HUỲNH PHƯƠNG

TTO - Tạp chí du lịch Anh Rough Guides ngày 15-6 giới thiệu clip du lịch "Let’s GO" (tạm dịch "Hãy cùng nhau đi thôi") của nhà làm phim Koval cho thấy sự mới mẻ trong việc ghi lại những thắng cảnh du lịch, trong đó có Hà Nội, TP.HCM và vịnh Hạ Long.

Đảo đá vôi vịnh Hạ Long - Ảnh chụp từ clip Let’s GO
Đảo đá vôi vịnh Hạ Long - Ảnh chụp từ clip Let’s GO

Theo Rough Guides, nhà làm phim Koval đã dành một năm đi du lịch tại các quốc gia châu Âu và châu Á với thiết bị ghi hình, chụp ảnh được sử dụng là Samsung Galaxy và iPhone 6.

Đoạn clip chỉ dài hơn 2 phút nhưng tác giả đã giới thiệu được những nét đẹp ấn tượng và tiêu biểu nhất tại những nơi đi qua, gồm thủ đô Amsterdam (Hà Lan), thủ đô Prague (Cộng hòa Czech), thủ đô Vienna (Áo), thủ đô Rome, thành phố Florence (Ý), thủ đô Brussels, thành phố Ghent (Bỉ), thành phố San Sebastian (Tây Ban Nha), thành phố Bordeaux (Pháp), đền Angkor Wat, tỉnh Xiêm Riệp (Campuchia), thủ đô Hà Nội, TP.HCM, vịnh Hạ Long (Việt Nam), Thái Lan và bang Goa (Ấn Độ).

“Hãy cùng nhau đi thôi và khám phá những điều mới lạ cho riêng mình. Thế giới quá rộng lớn. Chúng ta sẽ lạc hậu nếu ngồi yên và chờ đợi” là thông điệp Koval gửi đến các bạn trẻ.

Đoạn clip Let’s GO được lồng nhạc nền For What II (của Nicholson) được đăng tải trên kênh Vimeo và YouTube từ ngày 2-6 đến nay thu hút hơn 4.000 lượt xem.

Clip du lịch "Let’s GO" - Nguồn: YouTube
HUỲNH PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên