26/04/2013 10:41 GMT+7

Du lịch 30-4, 1-5: Chống kẹt xe đường Trần Phú (TP Nha Trang)

VĂN KỲ
VĂN KỲ

TT - UBND TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa vừa họp bàn biện pháp chống kẹt xe trên đường Trần Phú trong dịp lễ 30-4 và 1-5. Đường Trần Phú là con đường đẹp nổi tiếng của TP biển, nơi tập trung đông du khách trong, ngoài nước và có mật độ phương tiện giao thông khá cao, thường xảy ra ùn tắc trong những ngày lễ tết.

Ông Ngô Khắc Thinh - phó trưởng Phòng quản lý đô thị TP Nha Trang - cho biết đã làm việc với Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa và thống nhất trong năm ngày nghỉ lễ (từ 27-4 đến 1-5) sẽ cấm tất cả ôtô đỗ và quay đầu xe ở đoạn tập trung nhiều khách sạn từ số 86 đến số 100 trên đường Trần Phú. Nếu xe muốn quay đầu phải chạy xuống vòng xoay giao nhau giữa đường Trần Phú và đường Hoàng Diệu. Ôtô (kể cả taxi) sau khi trả khách ở khách sạn phải quay về bãi đỗ xe theo đúng quy định, không được đỗ dọc đường như hiện nay.

Riêng đoạn đường vòng qua núi Chụt là nơi tập trung nhiều xe du lịch đi đến các điểm như cảng du lịch Cầu Đá Vĩnh Nguyên, Hòn Tằm, Vinpearl..., Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa thống nhất liên hệ với cảng Nha Trang cho xe khách du lịch từ các tỉnh khác tới đỗ tạm, nhằm giải quyết nhu cầu về bãi đỗ xe ở khu vực này.

UBND TP Nha Trang yêu cầu UBND P.Vĩnh Nguyên giải tỏa các điểm bán hàng rong, lấn chiếm vỉa hè, lòng đường để tạo sự thông thoáng cho đường Trần Phú.

VĂN KỲ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên