12/07/2016 12:45 GMT+7

Dụ khách vào nhà trọ ân ái rồi chuốc thuốc mê để cướp

TUYẾT MAI
TUYẾT MAI

TTO - Để giúp nữ đồng phạm ra tay cướp tài sản của khách, Phạm Văn Nhân đã mua thuốc ngủ pha vào cà phê, bia đưa cho Nga dụ các ông khách uống.

Bị cáo Nhân tại tòa - Ảnh: Tuyết Mai

Ngày 12-6, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã xét xử phúc thẩm và tuyên phạt Phạm Văn Nhân - 44 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp 14 năm tù về tội cướp tài sản.

Theo hồ sơ vụ án, Nhân và Võ Thị Nguyệt Nga quen biết nhau từ tháng 5-2015 và thường xuyên liên lạc với nhau.

Trong một lần đi uống cà phê, Nga nói quen biết nhiều đàn ông đeo vòng vàng nhưng không biết cách nào lấy được. Nhân liền bảo Nga pha thuốc ngủ vào bia cho họ uống để lấy tài sản.

Cả hai bàn bạc, phân công thực hiện. Nga tìm cách tiếp cận những người có tài sản và rủ họ vào nhà trọ quan hệ tình dục, còn Nhân mua thuốc ngủ pha vào bia để Nga dụ nạn nhân uống. Tổng cộng, Nga và Nhân đã thực hiện trót lọt 4 trường hợp, chiếm đoạt hơn 239 triệu đồng.

TAND tỉnh Đồng Tháp tuyên phạt Nga và Nhân 14 năm tù về tội cướp tài sản. Các bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Tuy nhiên sau đó, Nga đã rút kháng cáo.

Xét thấy, tại tòa phúc thẩm, Nhân cũng không đưa ra được tình tiết giảm nhẹ mới nào nên tòa đã bác kháng cáo của bị cáo, tuyên y án sơ thẩm.

TUYẾT MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên