26/10/2015 10:30 GMT+7

​Du học ngành gì có việc ngay khi học?

TDV
TDV

Đây là một câu hỏi lớn của nhiều bậc phụ huynh khi đầu tư vào giáo dục cho con em.

Trao đổi với Du học AAA – một đơn vị tư vấn du học uy tín tại TP.HCM, chúng tôi được biết ngành Du lịch Khách sạn là đáp án ưu tiên hàng đầu hiện nay, do nền kinh tế đang trên đà phục hồi cũng có nghĩa là nhu cầu du lịch trên đà tăng trưởng.

Vậy lựa chọn chương trình nào tốt nhất cho du học sinh Việt Nam? Du học AAA đã chia sẻ một số ví dụ điển hình:

Le Cordon Bleu: (Úc và nhiều nước)

Le Cordon Bleu là chiếc nôi đào tạo hàng loạt chuyên gia ẩm thực hàng đầu như: đầu bếp Dương Huy Khải - một trong những vị giám khảo đầu tiên của chương trình “Iron Chef” Việt Nam và là một trong hai đầu bếp châu Á được vinh danh tại Viện Hàn lâm Ẩm thực Thế giới.

Le Cordon Bleu hỗ trợ sinh viên tìm chỗ thực tập toàn thời gian lên tới 12 tháng ngay trong quá trình học tại những tập đoàn khách sạn, nhà hàng quốc tế, đẳng cấp như Hilton, Sheraton, Intercontinental, Four Seasons Hotel… với mức lương tối thiểu khoảng 40 triệu đồng/tháng.

Đặc biệt, kinh nghiệm này được công nhận khi xin visa ở lại Úc làm việc sau này, không như những công việc làm thêm khác chỉ có thu nhập chứ không được công nhận.

Le Cordon Bleu – học thực hành ngay từ ngày đầu

ERC (Singapore)

Sáng lập bởi những nhà quản lý tài ba hàng đầu châu Á với mục đích đào tạo nhân lực cho Tập đoàn ERC và các đối tác, Học viện ERC là một lựa chọn thông minh, giúp sinh viên thực tập tới 6 tháng trong các tập đoàn khách sạn lớn được hưởng lương và cơ hội để có việc làm ngay tại Tập đoàn ERC và các đối tác sau khi tốt nghiệp.

Indiana Purdue University – Fort Wayne (Mỹ)

Đặt tại thành phố có mức sống dễ chịu trong top 10 tại Mỹ - Fort Wayne - ngôi trường sở hữu khách sạn Holiday Inn ngay sát bên giúp sinh viên có cơ hội thực tập ngay từ năm nhất với mức học phí vô cùng “mềm” tại Mỹ: chỉ 15.000 USD/năm (330 triệu đồng) để lấy bằng chương trình Du lịch Khách sạn top đầu của Mỹ cấp bởi Purdue University. Trường cũng đang có nhiều học bổng hấp dẫn cho học sinh giỏi đến từ Việt Nam.

Chúng tôi cũng được biết, vào ngày 29-10 tại KS Oscar (68A Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM) từ 16g30 đến 20g, du học sinh tương lai có thể gặp mặt nhiều đại diện của những chương trình Du lịch Khách sạn hàng đầu kể trên cùng với Du học AAA.

Bạn có thể gọi ngay 0906 35 65 45, hoặc www.duhocaaa.com để đăng ký, hiện chỉ còn 17 chỗ tại hội thảo.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên