20/10/2017 16:52 GMT+7

Dự đoán vòng 9 Premier League: Chelsea hạ "ngựa ô" Watford

HOÀI DƯ (lược dịch BBC)
HOÀI DƯ (lược dịch BBC)

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra ra dự đoán các trận đấu ở vòng 9 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này. Theo đó, sau hai ba trận không thắng, Chelsea sẽ gượng dậy để đá bại "ngựa ô" Watford.

Chelsea sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng trước Watford? Ảnh: REUTERS

Ngoài ra, Lawreson còn dự đoán trận cầu đinh vòng này giữa Tottenham và Liverpool sẽ kết thúc với tỉ số hòa. Trong số các đại gia còn lại, Arsenal là đội duy nhất mất điểm, còn Manchester City (M.C) và Manchester United (M.U) sẽ cùng giành trọn ba điểm.

Thứ bảy (ngày 21-10):

Chelsea - Watford (18h30):

 

Nếu HLV Antonio Conte than vãn Chelsea thiếu lực lượng thì tại sao ông ấy lại bán và cho mượn rất nhiều cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Chelsea khiến tôi lo lắng sau thất bại trước đội cuối bảng Crystal Palace cuối tuần trước. Tôi không nghĩ thất bại này chỉ là một tai nạn. Với đội hình khá mỏng mà HLV Conte đang có trong tay, cơ hội bảo vệ ngôi vô địch của họ sẽ rất thấp.

Watford đã có khởi đầu mùa bóng mới đầy ấn tượng với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Họ thi đấu đặc biệt tốt trên sân khách với 3 chiến thắng và 1 hòa sau 4 trận. Những chiến thắng trên sân của Bournemouth, Southampton và Swansea sẽ giúp Watford tự tin hơn trước chuyến làm khách tại Stamford Bridge.

Dự đoán: 2-0.

Huddersfield - M.U (21h):

 

Vấn đề của Huddersfield là khả năng ghi bàn quá kém với chỉ 1 lần chọc thủng lưới đối phương trong sáu trận gần nhất. Điều đáng nói là họ bắt đầu chơi tệ hơn ở hàng phòng ngự khi để thủng lưới 6 bàn trong 2 trận gần nhất.

HLV  David Wagner có thể tham khảo cách làm của Sam Allardyce khi còn dắt dắt Bolton. Ông ấy phân loại trận đấu ra thành 2 nhóm: nhóm những trận đấu có thể giành ba điểm và nhóm những trận đấu cố gắng có 1 điểm.

Nếu phân loại theo cách đó, M.U chắc chắn sẽ rơi vào nhóm thứ 2 của Huddersfield. Họ bắt đầu với mục tiêu 1 điểm nhưng liệu có thể đạt được điều đó?

Tôi nghĩ không. M.U sẽ giành chiến thắng. Câu hỏi lớn nhất được đặt ra là Huddersfield sẽ khiến M.U gặp ít hay nhiều khó khăn trước khi nhận thất bại.

Dự đoán: 0-2

M.C - Burnley (21h):

 

Burnley đã chơi cực hay trong mùa giải năm nay. Những CĐV lạc quan nhất cũng không nghĩ Burnley sẽ xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng với chỉ 1 thất bại sau 8 vòng đấu.

Nhưng đối thủ của Burnley trận này là M.C. Đội bóng của HLV Pep Guardiola tạo ra cơ hội ăn bàn ở khắp các vị trí trên trên sân. M.C có quá nhiều cầu thủ xuất sắc trên sân và dù có nỗ lực hết mình, Burnley sẽ không dễ để ngăn cản họ.

Dự đoán: 3-0

Chủ nhật (ngày 22-10)

Everton - Arsenal (19h30):

 

Cả hai đội đều có những vấn đề nhưng Everton nhiều nỗi lo hơn. Điều gì sẽ giúp Everton có kết quả tốt tại Goodison Park cuối tuần này? Đó chính là vấn đề nằm ở tâm lý, Everton thường chơi rất tốt khi gặp một đội bóng lớn.

Tôi nghĩ đây là động lực giúp Everton có điểm trước Arsenal.

Dự đoán: 1-1

Tottenham - Liverpool (22h)

 

Tottenham đã có một tuần vui vẻ khi giành chiến thắng đầu tiên tại Wembley ở Premier League (thắng Bournemouth ở vòng trước). Sau đó, họ đã cầm chân Real Madrid ở đấu trường Champions League.

Liverpool đã chơi rất tốt với Maribor hồi giữa tuần tại Champions League nhưng trận gặp Tottenham, chắc chắn là rất khó khăn.

Tôi nghĩ Liverpool sẽ ghi bàn, nhưng tôi không nghĩ họ sẽ ra về trọn vẹn ba điểm.

Dự đoán: 1-1.

Mark Lawrenson dự đoán kết quả các trận đấu khác: West Ham - Brighton: 2-2, Newcastle - Crystal Palace: 2-1, Stoke - Bournemouth: 1-1, Swansea - Leicester: 2-1, Southampton - West Brom: 2-1.

HOÀI DƯ (lược dịch BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Mark Lawrenson chelsea