21/10/2016 16:40 GMT+7

Dự đoán vòng 9 Premier League: Arsenal thắng trận thứ 8 liên tiếp

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 9 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này. Theo đó, Arsenal sẽ đá bại Middlesbrough để nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận lên con số 8.

Các cầu thủ Arsenal sẽ có chiến thắng thứ 8 liên tiếp? Ảnh: REUTERS

Mark Lawrenson cũng dự đoán, Manchester City (M.C) sau chuỗi 4 trận không thắng sẽ gượng dậy và giành trọn ba điểm trong cuộc đối đầu với Southampton. Trong khi đó, trận cầu đinh vòng 9 giữa Chelsea và Manchester United (M.U) sẽ có kết quả hòa 1-1.

Arsenal - Middlesbrough (21g):

Middlesbrough đang có mùa bóng thực sự rất khó khăn khi mới chỉ giành được 6 điểm sau 8 trận và xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng. Khả năng dứt điểm kém cỏi của các cầu thủ là lý do khiến đội bóng này đang có thành tích xuống dốc.

Trong khi đó, Arsenal đang trải qua 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường và tôi nghĩ không điều gì có thể ngăn họ nối dài mạch thắng lên con số 8.

Dự đoán: 3-0.

Liverpool - West Brom (23g30):

Liverpool cần phải đối phó tốt với những tình huống cố định của West Bromn ở trận này. Tôi đã đến sân Anfield theo dõi trận Liverpool hòa West Brom 2-2 ở mùa bóng năm trước, đó là trận đấu mà West Brom đã tận dụng khá tốt những quả đá phạt góc và phạt cố định để giành một điểm trước đội chủ nhà.

Tôi nghĩ, trận này Liverpool sẽ tạo ra nhiều cơ hội và dễ dàng giành trọn ba điểm.

Dự đoán: 3-0.

Chủ nhật (ngày 23-10):

M.C - Southampton (19g30):

Nụ cười chiến thắng sẽ trở lại với HLV Guardiola ? Ảnh: REUTERS

Hàng phòng ngự Southampton rất chắc chắn và ít khi mắc sai lầm. Trên hàng công, tiền đạo Charlie Austin đang có phong độ tốt. Điều Southampton cần làm lúc này là phải kết hợp được bộ đôi Austin và Shane Long. Những người chưa có tiếng nói chung sau 8 vòng đấu đầu tiên.

M.C đang trải qua bốn trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường nhưng họ vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Mọi người có thể thêu dệt về một cuộc khủng hoảng tại sân Etihad nhưng thật sự nó không hề xảy ra.

Tôi nghĩ M.C sẽ gượng dậy sau thất bại 0-4 trước Barca hồi giữa tuần. Trận này, tiền đạo Sergio Aguero đã đạt được phong độ tốt nhất và nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu sau khi ngồi dự bị trận gặp Barca.

Dự đoán: 2-0

Chelsea - M.U (22g):

Chelsea dễ dàng đá bại Leicester tại Stamford Bridge ở vòng đấu trước nhưng các cầu thủ của họ hiểu cần phải làm tốt hơn như vậy để có được kết quả tích cực trong cuộc đối đầu với ông thầy cũ Jose Mourinho.

Tôi nghĩ HLV Mourinho vô hiệu quá mối đe dọa tấn công của Chelsea như những gì ông đã làm được ở trận gặp Liverpool. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ đây sẽ là một trận hòa. Tôi không tin các cầu thủ trên hàng tấn công của Chelsea đủ xuất sắc để phá vỡ hệ thống phòng ngự của M.U.

Dự đoán: 1-1

Mark Lawrenson dự đoán các trận đấu khác: Bournemouth - Tottenham: 1-1,  Burnley – Everton: 1-1, Hull – Stoke: 0-2, Leicester - Crystal Palace: 2-1, Swansea – Watford: 1-1, West Ham - Sunderland: 2-1.

 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Arsenal Premier League