16/09/2016 10:19 GMT+7

Dự đoán vòng 5 Premier League: Chelsea thua trận đầu tiên

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC dự đoán, Chelsea sẽ thua trận đầu tiên tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League) 2016-2017 khi đón tiếp Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng 5 diễn ra lúc 2g rạng sáng 17-9.

Liverpool sẽ thắng Chelsea ngay tại Stamford Bridge? Ảnh: REUTERS
Liverpool sẽ thắng Chelsea ngay tại Stamford Bridge? Ảnh: REUTERS

Ngoài ra, cựu tuyển thủ CH Ireland cũng dự đoán, các đại gia như Arsenal, Manchester City (M.C), Tottenham và Manchester United (M.U) sẽ cùng giành trọn ba điểm ở vòng 5 trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn.

Thứ bảy (ngày 17-9)

Chelsea - Liverpool (2g):

Tôi thất sự ngạc nhiên khi Chelsea không thể làm chủ cuộc chơi trong trận hòa Swansea 2-2 trên sân khách ở vòng 4.

Trong khi đó, ngoại trừ trận thua Burnley, Liverpool đã chơi rất tốt khi chạm trán các đội bóng mạnh như Arsenal, Tottenham và Leicester.

Tôi nghĩ Liverpool sẽ giành chiến thắng trận này. Họ có động lực chiến đấu mạnh mẽ và việc phải đối đầu với một đội bóng chơi tấn công trên sân đối phương là sở trường của HLV Klopp.

Dự đoán: 0-2

Hull - Arsenal (21g):

Ở vòng bốn, Hull giành được 1 điểm trên sân Burley nhờ bàn thắng đẹp mắt của Robert Snodgrass. Trước đó, tôi nghĩ rằng Hull sẽ bắt đầu rơi tự do tại Premier League sau màn chạy đà ấn tượng với 2 chiến thắng ở 2 vòng đấu đầu tiên.

Arsenal chơi không thuyết phục nhưng họ vẫn đánh bại Southampton ở vòng 4 và giành được một điểm tại Champions League trước Paris Saint Germain trên sân khách.

Tương tự, Arsenal có thể sẽ không chơi tốt trước Hull nhưng tôi nghĩ họ sẽ giành trọn ba điểm.

Dự đoán: 0-2.

M.C - Bournemouth (21g):

M.C đã giành chiến thắng cả 7 trận đấu trên mọi đấu trường dưới thời HLV Pep Guardiola. Mới nhất, họ đè bẹp Borussia Monchengladbach 4-0 trên sân nhà ở Champions League.

Trong trận derby hôm thứ bảy tại Old Trafford, M.C đã chơi tốt hơn M.U ở tất cả các vị trí trừ thủ môn. Họ luân chuyển bóng rất tốt và phối hợp sắc sảo.

Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để nói về thành công của M.C ở mùa bóng năm nay. Nên nhớ rằng, M.C dưới thời của HLV Manuel Pellegrini cũng thắng 5 trận đầu mùa bóng 2015-2016 nhưng sau đó họ đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ tư.

Bournemouth đã có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay trước West Brom nhưng họ đã không duy trì lối chơi trong hiệp 2. Sẽ rất khó khăn để Bournemouth cầm cự trong 90 phút trước M.C tại Etihad.

Dự đoán: 3-0.

Watford - M.U (18g):

Watford đã để thua Chelsea và Arsenal trên sân nhà mùa này. Họ đang có khởi đầu đặc biệt khó khăn và tôi không nghĩ mọi chuyện sẽ được cải thiện khi Watford tiếp đón M.U trên sân nhà.

M.U muốn sớm trở lại sau thất bại trước M.C ở trận derby cuối tuần trước. Và tôi nghĩ thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ đạt được điều họ muốn.

Dự đoán: 1-2.

Mark Lawrenson dự đoán các trận đấu còn lại: Leicester City – Burnley: 2-0, West Bromwich Albion- West Ham United: 1-1, Everton - Middlesbrough: 2-0, Crystal Palace - Stoke City: 1-1, Southampton -Swansea City: 2-0, Tottenham Hotspur- Sunderland: 2-0

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên