09/09/2016 16:30 GMT+7

Dự đoán vòng 4 Premier League: Mourinho đánh bại Guardiola

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC dự đoán HLV Jose Mourinho sẽ đánh bại đồng nghiệp Pep Guardiola khi Manchester United (M.U) đụng độ Manchester City (M.C) trên sân Old Trafford ở vòng 4 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra 18g30 thứ bảy 10-9.

HLV Mourinho sẽ có niềm vui chiến thắng trước đồng nghiệp Guardiola?. Ảnh: REUTERS
HLV Mourinho sẽ có niềm vui chiến thắng trước đồng nghiệp Guardiola? Ảnh: REUTERS

Ngoài ra, Lawrenson còn dự đoán, Liverpool sẽ đá bại nhà vô địch Leicester. Trong khi đó, các đại gia khác như Chelsea, Arsenal sẽ toàn thắng ở vòng 4.

Thứ bảy (ngày 10-9):

M.U – M.C (18g30):

Việc tiền đạo Sergio Aguero bị cấm thi đấu là mất mát lớn của M.C ở trận này. Người còn lại trong đội hình "Man xanh" có thể thay thế Aguero là tiền đạo Kelechi Iheanacho. Đây là cầu thủ nhiều tiềm năng nhưng anh còn quá trẻ.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua diễn ra khá lạ lùng với M.C khi họ để Wilfried Bony gia nhập Stoke theo dạng cho mượn mà không cần tìm người thay thế anh. Điều đó khiến hàng công M.C trở nên rất mỏng.

Đầu mùa giải năm nay, tôi đã từng tự hỏi rằng, điều gì xảy ra với M.C khi Aguero vắng mặt. Và bây giờ chúng ta sẽ có câu trả lời ở vòng đấu thứ tư.

Nhìn vào các trận đấu đã qua, sự khác biệt lớn nhất giữa M.C và M.U là đội bóng của HLV Mourinho có thể thay đổi trận đấu với rất nhiều tiền đạo trong tay. Marcus Rashford và Anthony Martial đều có tốc độ rất tốt. Nếu không phục vụ cho Zlatan Ibrahimovic, cả hai có thể là mối đe dọa nguy hiểm cho khung thành M.C.

Tôi nghĩ M.U sẽ giành chiến thắng trận này. M.C sẽ không thể đứng vững trong suốt 90 phút trên sân Old Trafford.

Dự đoán: 1-0.

Arsenal – Southampton (21g):

Hai bản hợp đồng mới của Arsenal là tiền đạo Lucas Perez (từ Deportivo La Coruna) và hậu vệ Shkodran Mustafi ( từ Valencia) giúp đội hình Arsenal có chiều sâu. 

Ở vòng đấu trước, Arsenal đã đá bại Watford nhờ màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Mesut Ozil và Alexis Sanchez. Tôi có thể nhìn thấy một kết quả tương tự ở đây.

Dự đoán: 3-0

Liverpool – Leicester (23g30):

Ở vòng đấu trước, Leicester đã vượt qua Swansea một cách dễ dàng. Tuy nhiên, họ không chơi tốt trước Arsenal trong trận hòa 0-0 ở vòng 2. Đây là trận đấu thú vị và hãy chờ xem Leicester sẽ làm gì để đứng vững trước sức công phá của Liverpool.

Liverpool sẽ đá bại đương kim vô địch Leicester ? Ảnh: REUTERS
Liverpool sẽ đá bại đương kim vô địch Leicester ? Ảnh: REUTERS

Điều quan trọng giúp Liverpool có thể giành chiến thắng trận này là họ có trong tay đội hình mạnh nhất với khá nhiều sự lựa chọn ưng ý.

Đây là trận đấu đầu tiên của Liverpool trên sân nhà sau khi khán đài chính sân Anfiled được sửa xong. Tôi nghĩ thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ đánh đấu trận đấu đầu tiên trên sân nhà ở mùa bóng mới bằng một chiến thắng.

Dự đoán: 2-1

Chủ nhật (11-9)

Swansea – Chelsea (22g):

Swansea đã để thua 2 trong ba trận đấu đầu tiên của mùa bóng năm nay. Và chắc chắn chuỗi trận khó khăn của họ sẽ tiếp tục kéo dài khi gặp Chelsea vào ngày chủ nhật (11-9).

Chelsea đã toàn thắng cho đến lúc này và tôi không nghĩ Swansea đủ sức khiến màn chạy đà ấn tượng của thầy trò HLV Antonio Conte dừng lại.

Dự đoán: 0-2

Lawrenson đưa ra dự đoán 1 số trận đấu khác: Bournemouth - West Brom: 1-1, Burnley - Hull: 2-1, Middlesbrough - Crystal Palace: 0-2, Stoke – Tottenham: 1-1, West Ham - Watford: 2-0, Sunderland – Everton: 1-1.
HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên