07/04/2018 05:30 GMT+7

Dự đoán vòng 33 Premier League: Derby Manchester bất phân thắng bại

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 33 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này. Theo đó, trận cầu đinh giữa Manchester City (M.C) và Manchester United (M.U) sẽ khép lại với tỉ số hòa 1-1.

M.C và M.U bất phân thắng bại trong trận đấu đêm nay (7-4)? Ảnh: FOOTBALLNEW

Cựu cầu thủ Lawrenson cũng dự đoán, một trận derby khác giữa Everton và Liverpool cũng sẽ bất phân thắng bại. Trong khi đó, các đại gia như Chelsea, Arsenal sẽ giành trọn ba điểm ở vòng này.

Thứ bảy (7-4):

Everton - Liverpool (18h30):

 

Đây là trận đấu rất đáng chờ đợi bởi nhiều CĐV muốn biết Liverpool sẽ chơi như thế nào sau màn trình diễn thăng hoa trong chiến thắng 3-0 trước M.C hồi giữa tuần ở tứ kết Champions League.

Tôi nghĩ, Liverpool sẽ không tạo ra quá nhiều sự thay đổi so với trận thắng M.C. Mặc dù vị trí trong tốp 4 của họ gần như đã được đảm bảo sau khi Chelsea thua Tottenham cuối tuần trước nhưng thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn phải tiếp tục chiến đấu.

Về phía Everton, đây sẽ là cơ hội hoàn hảo để đội chủ nhà gượng dậy sau thất bại trước M.C ở vòng 32. Một số cầu thủ M.C đã hứng chịu bầu không khí thù địch tại Anfield vào thứ tư. Cuối tuần này, các cầu thủ Liverpool sẽ phải trải qua cảm giác tương tự khi làm khách tại Godison Park.

Có lẽ người quan trọng nhất trong việc quyết định đến kết quả trận đấu này là trọng tài bởi tôi đoán hai đội sẽ có rất nhiều pha bóng quyết liệt.

Dự đoán: 1-1

M.C - M.U (23h30):

 

Vì nhiều do khác nhau, M.C đã không thể hiện được hình ảnh của họ tại Anfield giữa tuần qua – điều mà chúng ta đã quen nhìn thấy trong mùa giải năm nay.

Như tôi đã phân tích, ở trận đấu đó, HLV Guardiola đã mắc một số sai lầm. Tiền vệ Raheem Sterling đã chơi rất xuất sắc trong mùa bóng này nhưng phải ngồi ngoài ở trận đấu rất quan trọng. Tôi không hiểu và đôi khi nghĩ rằng, các HLV luôn cố gắng tạo ra khác biệt để chứng tỏ sự xuất sắc. Nhưng điều đó cũng khiến họ mắc sai lầm.

Tôi không nghĩ trận đấu này sẽ đi theo kế hoạch của HLV Guardiola. Tôi hy vọng M.U có thể ghi bàn và phòng ngự tuyệt vời để ra về với tỉ số hòa. M.C sẽ phải chờ thêm một vòng đấu nữa để đăng quang.

Dự đoán: 1-1

Chủ nhật (8-4)

Arsenal - Southampton (20h15):

 

Tôi đã bình luận trên Football Focus vào tuần trước về phong độ Arsenal. Họ giống như một cơ thể bị bệnh được tiêm thuốc và có cảm giác như đã khỏi bệnh nhưng thực tế thì không.

Dù có những chiến thắng liên tiếp gần đây nhưng Arsenal vẫn tỏ ra rất mong manh. Ngay cả khi họ thắng tất cả các trận đấu từ bây giờ đến cuối mùa vẫn không đủ giúp “pháo thủ” cứu vãn một mùa bóng thất bại tại Premier League.

Tuy vậy, khi được thi đấu tại Emirates, tôi có niềm tin rằng, Arsenal sẽ giành chiến thắng.

Dự đoán: 2-0

Chelsea - West Ham (23h30):

 

Nhìn vào những gì xảy ra tại Chelsea lúc này, tôi nghĩ rằng HLV Antonio Conte sẽ rời Chelsea vào cuối mùa. Rất khó để Chelsea có thể dự Champions League sau thất bại trước Tottenham. Nhưng họ vẫn mạnh hơn rất nhiều so với West Ham.

Cuối tuần qua, West Ham đã kết thúc chuỗi 3 trận thua liên tiếp bằng chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng trước Southampton. Tuy nhiên, tôi không nghĩ họ đủ sức tiếp tục duy trì mạch thắng khi làm khách đến sân Chelsea.

Dự đoán: 2-0

Mark Lawrenson dự đoán các kết quả khác: Bournemouth - Crystal Palace: 2-1, Brighton -Huddersfield: 2-0, Leicester - Newcastle: 2-0, Stoke - Tottenham: 0-2, Watford - Burnley: 1-2, West Brom - Swansea: 2-1.

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên