31/03/2018 04:55 GMT+7

​Dự đoán vòng 32 Premier League: Liverpool hòa, M.U thắng

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 32 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này. Theo đó, Liverpool sẽ bị chủ nhà Crystal Palace cầm chân.

Liverpool sẽ bị Crystal Palace cầm chân? Ảnh: REUTERS

Cựu cầu thủ Lawrenson cũng dự đoán, Manchester United (M.U), Arsenal và Manchester City (M.C) sẽ cùng giành chiến thắng. Trong khi đó, trận cầu tâm điểm vòng 32 giữa Chelsea và Tottenham trên sân Stamford Bridge sẽ khép lại với chiến thắng 2-0 thuộc về đội chủ nhà Chelsea.

Thứ bảy (ngày 31-3):

Crystal Palace - Liverpool (18h30):

 

Chiến thắng 2-0 của Crystal Palace trước Huddersfield ở vòng trước có ý nghĩa rất quan trọng với đội bóng của HLV Roy Hodgson. Tôi nghĩ, đó là một trong những chiến thắng tuyệt vời nhất của Crystal Palace trong mùa giải năm nay.

Thắng lợi kể trên giúp Crystal Palace chặn đứng chuỗi 4 trận thua liên tục và tạm thời thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Lúc này, nhiệm vụ của Crystal Palace là tiếp tục chiến đấu để giành điểm và bỏ xa nhóm rớt hạng. Tôi có cảm giác họ sẽ có điểm trong trận đấu với Liverpool vào thứ bảy (31-3).

Nói vậy vì Liverpool sẽ bước vào trận này nhưng tâm trí dồn hết về M.C – đối thủ của họ ở lượt đi vòng tứ kết Champions League vào giữa tuần sau.

Dự đoán: 1-1

M.U – Swansea (21h):

 

Một số cầu thủ của M.U có phong độ tốt khi lên tập trung đội tuyển quốc gia. Có thể kể ra như Romelu Lukaku và Paul Pogba- những người đã góp công lớn vào chiến thắng ấn tượng của Bỉ và Pháp.

Swansea đang thi đấu rất thành công dưới thời tân HLV Carlos Carvalhal khi chỉ để thua 2 trong 10 trận gần nhất. Nhưng tôi không nghĩ Swansea sẽ có được kết quả tốt tại Old Trafford.

Dự đoán: 2-0

Chủ nhật (1-4):

Everton – M.C (0h30):

 

Everton thắng 2 trận gần nhất ở Premier League. Đó là tín hiệu tích cực giúp bầu không khí tại sân Goodison Park thêm cuồng nhiệt vào thứ bảy. Chắc chắn Everton sẽ gây ra nhiều khó khăn cho M.C nhưng tôi không nghĩ họ đủ sức giữ lại 3 điểm.

Nếu đá bại Everton, M.C sẽ đăng quang khi thắng M.U tại Etihad ở vòng đấu tiếp theo. Tôi đoán, M.C sẽ hạ Everton nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola phải chờ thêm thời gian để đăng quang. Tôi không nghĩ HLV Jose Mourinho muốn để M.C lên ngôi vô địch sau khi đánh bại M.U.

Dự đoán: 0-2.

Arsenal - Stoke (19h30):

 

Đụng độ các đội bóng hàng đầu, đá trên sân khách là những điểm yếu của Arsenal mùa này nhưng khi họ chơi bóng tại Emirates, tôi sẽ luôn đoán Arsenal giành chiến thắng.

Stoke chỉ thắng một trận trên sân khách kể từ đầu mùa. Chỉ có West Brom giành ít điểm hơn họ trên sân khách. Tôi đoán Arsenal sẽ có chiến thắng dễ dàng.

Dự đoán: 3-0

Chelsea - Tottenham (22h)

 

Đây là cơ hội lớn để Chelsea để thu hẹp khoảng cách với Tottenham trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Với vị trí kém hơn đối thủ, Chelsea cần phải giành chiến thắng.

Cả hai đội chịu ảnh hưởng lớn của "virus FIFA" nhưng tôi nghĩ Chelsea sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.

Dự đoán: 2-0.

Mark Lawrenson cũng dự đoán các trận đấu khác: Brighton v Leicester: 1-1, Newcastle v Huddersfield: 2-0, Watford v Bournemouth: 1-2, West Brom v Burnley: 1-1, West Ham v Southampton: 2-1

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Premier League Liverpool