24/02/2018 05:39 GMT+7

Dự đoán vòng 28 Premier League: Liverpool thắng đậm West Ham

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 28 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) và chung kết League Cup diễn ra cuối tuần này. Theo đó, Liverpool sẽ thắng đậm West Ham để gây áp lực lên Manchester United (M.U) và Chelsea.

Liverpool sẽ thắng đậm West Ham? Ảnh: REUTERS

Cựu cầu thủ Liverpool Lawrenson cũng dự đoán M.U sẽ đá bại Chelsea 2-0. Trong khi đó, M.C lên ngôi vô địch League Cup sau khi đá bại Arsenal trong trận chung kết.  

Thứ bảy (ngày 24-2):

Liverpool - West Ham (22h)

 

Liverpool chưa thua trên sân nhà Anfield tại Premier League kể từ đầu mùa. Chúng ta đều biết họ dồn ép đối thủ kinh khủng thế nào mỗi khi được thi đấu tại Anfield.

Các cầu thủ Liverpool cũng đang có phong độ xuất sắc. Do đó, tôi không nghĩ cách phòng ngự của West Ham sẽ giúp họ ra về với ít nhất 1 điểm.

Dự đoán: 3-0

Chủ nhật (ngày 25-2):

Crystal Palace - Tottenham (19h):

 

Crystal Palace chỉ giành được 2 điểm trong 4 trận gần nhất. Chuỗi phong độ gây thất vọng này đã khiến họ rơi xuống gần khu vực rớt hạng với chỉ 1 điểm nhiều hơn.

Tôi không nghĩ màn trình diễn nghèo nàn của Crystal Palace sẽ được cải thiện khi họ đón tiếp Tottenham. Gần đây, "gà trống” đã có những trận đấu ấn tượng trước các đối thủ mạnh tại Champions League và Premier League. Và nếu vẫn đá như vậy, họ tỏ ra quá mạnh so với Crystal Palace.

Dự đoán: 0-2.

M.U - Chelsea (21h05):

 

Sẽ rất thú vị để xem HLV Jose Mourinho tung cầu thủ nào ra sân trong trận gặp Chelsea và cách M.U tiếp cận với trận đấu này. Giữa tuần qua, M.U đã hòa bạc nhược Sevilla trên đất Tây Ban Nha. Ở trận đấu đó, hai cầu thủ tấn công biên của họ chơi không tốt nên những pha triển khai bóng bên phía M.U thiếu tốc độ.

Chelsea cũng có những vấn đề và đó là lý do tại sao tôi dự đoán M.U sẽ giành chiến thắng. Một số cầu thủ Chelsea đã chơi xuất sắc trong trận hòa Barca 1-1 hồi giữa tuần. Tuy nhiên, Chelsea vẫn còn thiếu một yếu tố nào đó giúp họ chiến thắng.

Tôi không nghĩ họ sẽ duy trì được những gì đã thể hiện trước Barca mỗi tuần và tôi không nghĩ họ sẽ lặp lại chiến thắng trước M.U vào tháng 11 vừa qua.

Dự đoán: 2-0

Chung kết League Cup

Arsenal - M.C (21h30)

 

Đăng quang ở League Cup mang đến động lực chiến đấu mạnh mẽ cho đội vô địch trong phần còn lại của mùa giải. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng, trận đấu này rất quan trọng với M.C bởi họ đang hướng đến cú ăn ba.

Chiến thắng League Cup sẽ giảm bớt áp lực cho thầy trò HLV Pep Guardiola. Cho đến thời điểm này, M.C đang có một mùa bóng rực rỡ nhưng nó chưa được cụ thể hóa bằng một danh hiệu nào cả. Mọi thứ có thể thay đổi vào cuối tuần này.

Họ sẽ giành chiến thắng tại Wembley? Đúng vậy. M.C có thể gượng dậy mạnh mẽ và tập trung vào trận đấu này sau khi thua Wigan. Do đó, tôi không nghĩ Arsenal có thể ngăn cản họ.

Dự đoán: 0-2.

Lawrenson dự đoán các trận đấu còn lại: Leicester - Stoke: 2-0, Bournemouth - Newcastle: 1-1, Brighton - Swansea: 1-1, Burnley - Southampton: 2-1, West Brom - Huddersfield: 2-0, Watford - Everton: 1-1.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Premier League Liverpool