10/02/2018 05:03 GMT+7

Dự đoán vòng 27 Premier League: Tottenham đá bại Arsenal

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 27 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này. Theo đó, Tottenham sẽ đá bại Arsenal trong trận derby bắc London.

Các cầu thủ Tottenham sẽ giành chiến thắng trước Arsenal? Ảnh: REUTERS

Cựu cầu thủ Lawrenson cũng dự đoán, Liverpool sẽ bị Southampton cầm chân trong ngày trung vệ Virgil van Dijk trở lại "mái nhà xưa". Trong khi đó, các đại gia như Manchester City (M.C), Manchester United (M.U) và Chelsea cùng giành trọn ba điểm.

Thứ bảy (ngày 10-2)

Tottenham - Arsenal (19h30):

 

Arsenal đã đá bại Everton một cách dễ dàng ở vòng trước. Rất tuyệt khi xem họ trình diễn thứ bóng đá tấn công rực lửa trong trận đấu đó. Nhưng Tottenham sẽ là trận đấu rất khác. Hàng phòng ngự của “gà trống” khó bị đánh bại trong khi hàng công đủ sức gây ra mối đe dọa cho mọi đội thủ.

Tôi vẫn nghĩ cuộc đua vào tốp 4 của Arsenal vẫn chưa kết thúc nhưng đây không phải là lúc họ rút ngắn khoảng cách với nhóm trên.

Dự đoán: 2-0

Chủ nhật (ngày 11-2):

M.C - Leicester (0h30):

 

Leicester đến làm khách của M.C mà không có cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez, người đang bị CLB trừng phạt vì "nổi loạn" đòi ra đi trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.  

Hai năm trước, Leicester hạ M.C tại Etihad trên đường tiến tới chức vô địch Premier League. Nhưng tôi không nghĩ kết quả đó sẽ lập lại. M.C sẽ tiếp tục duy trì mạch thắng tại Premier League.

Dự đoán: 2-0

Newcastle - M.U (21h15):

 

Newcastle không giành được chiến thắng nào tại Premier League kể từ tháng 10 và trận đấu này sẽ không mang đến cho họ một kết quả khác.

Thật khó để thấy Newcastle tạo ra nhiều mối đe dọa lên khung thành M.U. Có thể dễ dàng nhận thấy, HLV Rafa Benitez sẽ để Newcastle chơi phòng ngự phản công với rất nhiều cầu thủ ở phần sân nhà. Nhưng ngay cả khi như vậy, họ vẫn sẽ bị đánh bại.

Dự đoán: 0-2

Southampton - Liverpool (23h30):

 

Đây sẽ là trận đấu thú vị khi trung vệ Virgil van Dijk trở lại mái nhà xưa St Mary sau khi chuyển đến khoác áo Liverpool với giá 75 triệu bảng.

Cuối tuần qua, Southampton đã đá bại West Brom để chấm dứt chuỗi 12 trận không thắng tại Premier League. Đó là một kết quả tích cực giúp các cầu thủ tự tin hơn trước cuộc đối đầu với Liverpool.

Một điều cần lưu ý với HLV Jurgen Klopp và Liverpool là giữa tuần sau họ sẽ gặp Porto ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến sự lựa chọn nhân sự của HLV Klopp bởi đội hình của Liverpool không quá dày.

Ông ấy sẽ rất khó xử bởi vị trí trong tốp 4 của Liverpool không an toàn và họ buộc phải thắng để duy trì suất dự Champions League. Tôi nghĩ trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa.

Dự đoán: 1-1

Thứ ba (ngày 13-2)

Chelsea - West Brom (3h)

 

Mọi thứ ở Chelsea lúc này đang rất không có lợi cho HLV Antonio Conte. Tôi không thích những câu chuyện được các phương tiện truyền thông khai thác nói về quá trình tập luyện khắc nghiệt của các cầu thủ dưới thời ông Conte.

Đây sẽ là trận đấu rất thú vị bởi chúng ta sẽ được chứng khiến cách ông Conte đối phó với những cầu thủ chưa đá hết mình. Liệu Chelsea có thực sự trở lại? Thất bại 1-4 trước Watford quả là tồi tệ nhưng tôi không nghĩ họ đang khủng hoảng và chắc chắn Chelsea sẽ giành chiến thắng trận này.

Dự đoán: 2-0.

Mark Lawrenson dự đoán các trận đấu khác: Everton - Crystal Palace: 2-1, Stoke - Brighton: 1-1, Swansea - Burnley: 0-2, West Ham - Watford: 1-0, Huddersfield - Bournemouth: 1-1. 

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên