20/01/2017 15:41 GMT+7

​Dự đoán vòng 22 Premier League: M.C và Tottenham chia điểm

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bình luận Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 22 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này. Theo đó, Manchester City (M.C) chỉ giành được 1 điểm khi đón tiếp Tottenham trên sân nhà.

Các cầu thủ Tottenham lại gây khó khăn cho M.C. Ảnh: REUTERS

Ngoài ra, Mark Lawrenson còn dự đoán, Manchester United (M.U) sẽ bị Stoke cầm chân trong khi Liverpool, Arsenal và Chelsea đều có những chiến thắng dễ dàng.

Thứ bảy (ngày 21-1):

Liverpool – Swansea (19g30)

Liverpool không còn duy trì được lối đá tấn công rực lửa trong những tuần gần đây nên sự trở lại của Philippe Coutinho là vô cùng quan trọng. Có Coutinho, những đường lên bóng của Liverpool lợi hại hơn. Tôi lo ngại, phong độ của Liverpool có thể sẽ sa sút sau khi HLV Jurgen Klopp xoay vòng đội hình trong các trận đấu cúp.

Swansea đã ký những bản hợp đồng mới kể từ khi HLV Paul Clement tiếp quản chiếc ghế nóng. Đó là hậu vệ trái Martin Olsson và tiền vệ Tom Carroll nhưng ông Clement còn nhiều việc phải làm để giải quyết vấn đề ở hàng phòng ngự của Swansea.

Dự đoán: 3-0

Stoke – M.U (22g)

Tôi không thấy có vấn đề gì khi HLV Jose Mourinho sử dụng bóng bổng để giành lại 1 điểm trước Liverpool. Nếu bạn có Zlatan Ibrahimovic và Marouane Fellaini giỏi chơi bóng bổng thì cần phát huy điều đó để để tìm bàn thắng.

Đây sẽ là trận đấu khó khăn cho M.U. Stoke đã gây rất nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Mourinho trong trận hòa ở lượt đi. Tôi đoán hai đội sẽ lại chia điểm trong cuộc đối đầu lần này.

Dự đoán: 1-1

M.C – Tottenham (0g30)

Tottenham đang thi đấu thăng hoa và tôi không nghĩ chấn thương của trung vệ Jan Vertonghen sẽ ảnh hưởng đến họ. Tôi thích sơ đồ 3-5-2 của Tottenham và nó giúp đội bóng của HLV Mauricio Pochettino chơi rất tốt.

Tôi mong đợi M.C sẽ chơi tiến bộ hơn sau trận thua nặng nề trước Everton nhưng hàng thủ của họ đang có quá nhiều vấn đề. Tottenham chắc chắn sẽ tạo ra được rất nhiều cơ hội và hàng phòng ngự của đội chủ nhà sẽ có ngày làm việc vất vả.

Tôi nghĩ, cả hai đội đều ghi được bàn thắng. Có rất nhiều tranh cãi về trung vệ 50 triệu bảng John Stones. Stones là cầu thủ chất lượng nhưng lại thiếu may mắn khi đá cặp cùng Nicolas Otamendi, và cặp trung vệ này là không đủ tốt cho M.C.

Dự đoán: 2-2.

Chủ nhật (ngày 22-1):

Arsenal – Burnley (21g15)

Burnley đang đứng thứ 10 dù họ chỉ giành được 1 điểm trong 9 trận trên sân khách gần đây nhất. Ở trận lượt đi, họ khiến Arsenal gặp rất nhiều khó khăn trên sân nhà và “pháo thủ” chỉ có được chiến thắng trong những phút bù giờ.

Tuy nhiên, tôi không nghĩ cuộc đối đầu sẽ diễn ra với kịch bản tương tự, nhất là khi Burnley chơi không tốt trên sân khách.

Dự đoán: 2-0.

Chelsea – Hull (22g30):

Hull đang phải nỗ lực để giữ lại những cầu thủ tốt nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trong đó, Jake Livermore và Robert Snodgrass đều đang được liên hệ để ra đi. Hull sẽ có tiền nếu bán đi các cầu thủ nhưng họ sẽ lấy ai lắp vào chỗ trống để tiếp tục cuộc chiến chống xuống hạng?

Tiền đạo Diego Costa sẽ trở lại đội hình Chelsea vào ngày chủ nhật và tôi nghĩ HLV Antonio Conte đã làm rất tốt để giải quyết vấn đề của cầu thủ này.

Hull thắng hai trong ba trận gần nhất nhưng sẽ rất khó để họ thách thức đội dẫn đầu bảng xếp hạng Chelsea tại Stamford Bridge.

Dự đoán: 3-0.

Mark Lawrenson dự đoán các trận đấu khác: Bournemouth - Watford: 2-1, Crystal Palace - Everton: 1-1, Middlesbrough - West Ham: 1-1,West Brom - Sunderland: 2-0, Southampton - Leicester: 1-1.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên