18/03/2011 17:53 GMT+7

Dự án "Hoa đất sét" dành cho trẻ khuyết tật

NGUYỄN THẮM
NGUYỄN THẮM

TTO - Buổi ra mắt dự án Hoa đất sét (Hands of Treasure) dành cho trẻ em khiếm thính tại trường Hi Vọng (Q.Gò Vấp. TP.HCM) của đội SIFE (Students in Free Enterprise - Sinh viên trong môi trường kinh doanh tự do, gồm các sinh viên ĐH Ngoại thương cơ sở 2 TP.HCM) vừa diễn vào chiều nay 18-3.

Fq3sXDPn.jpgPhóng to
Một sản phẩm làm từ đất sét trong dự án - Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Đây là dự án giúp trẻ khuyết tật tại trường học làm những sản phẩm (dây đeo, móc khóa, phụ kiện, vật trang trí…) và học kỹ năng sống. Những sản phẩm thủ công của các em làm được, sẽ được bán ra thị trường để các em có thể tạo ra thu nhập cải thiện cuộc sống bản thân và kỹ năng nghề nghiệp.

g5npifUL.jpgPhóng to
Một sản phẩm dây đeo từ đất sét - Ảnh: Ban tổ chức cung cấp
zEtguD1t.jpgPhóng to
Các em khiếm thính ở trường giáo dục chuyên biệt Hi Vọng (Q.Gò Vấp. TP.HCM) biểu diễn múa trong buổi ra mắt - Ảnh: Nguyễn Thắm

Đầu tháng 4-2011, dự án sẽ hoạt động thí điểm với các em khiếm thính ở trường Hi Vọng (Q.Gò Vấp. TP.HCM), sau đó mở rộng sang các trường giáo dục đặc biệt khác.

SIFE (Students in Free Enterprise) là nơi các bạn sinh viên có cơ hội áp dụng những kiến thức từ giảng đường vào việc thực hiện những dự án kinh doanh phục vụ cộng đồng.

NGUYỄN THẮM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên