30/12/2015 09:30 GMT+7

​Dream Home Palace - Hồi sinh gói vay tín dụng 30.000 tỷ đồng

TDV
TDV

Gói 30.000 tỷ đang rất khan hiếm trên thị trường hiện nay mà không phải dự án nào cũng được vay với gọi hỗ trợ này. Thực tế, nguồn cung đáp ứng điều kiện vay đang ngày càng cạn kiệt thậm chí không còn trên thị trường.

Việc Công ty Nhà Mơ tung ra thị trường Khu căn hộ Dream Home Palace không chỉ giải cơn khát căn hộ trong gói này mà còn nâng tầm đẳng cấp cho cộng đồng cư dân trung lưu với thiết kế “compound”.

Từ giấc mơ về gói vay 30.000 tỷ!

Đây là một bước đột phá mà không phải dự án nào cũng có. Dream Home Palace không những hội tụ đủ các yếu tố của một căn hộ đủ tiện ích mà còn hỗ trợ vay gói 30.000 tỷ - một gói vay được cho là đang khan hiếm hiện nay.

Chị Đỗ Phương Thảo đang sinh sống tại Quận Phú Nhuận cho biết: “Gia đình mình đã tìm căn hộ trong gói 30.000 tỷ hoặc gói vay với lãi suất ưu đãi nhiều tháng nay nhưng chỗ vừa giá tiền thì tiện ích không đảm bảo. Khu Nam Sài Gòn với hệ thống cây xanh bao phủ và đón hướng gió sông mát lành là khu vực được ưu tiên lựa chọn, nhưng qua nhiều dự án thì vẫn thiếu tiện ích”.

Câu chuyện của chị Đỗ Phương Thảo không phải là trường hợp riêng lẻ, như anh Nguyễn Xuân Phú ngụ tại quận 1 cũng đồng ý kiến: “Mình có ý định mua nhà từ năm ngoái nhưng tìm một căn hộ an ninh, đảm bảo được nhu cầu tiện ích, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả nhưng mức giá hợp lý đến giờ vẫn đang mỏi mắt tìm kiếm”. Đây chính là vấn đề mà phần lớn những người trẻ phải đối mặt khi chọn chốn an cư đầu tiên. Sau nhiều tháng loay hoay tìm kiếm các dự án và cân nhắc từ giá bán, thiết kế, tiện ích, vị trí… Dream Home Palace chính là dự án được gia đình anh chị lựa chọn.

Đến giải pháp tài chính cho những gia đình trẻ

Chủ đầu tư Nhà Mơ đã thấu hiểu được nỗi băn khoăn của đại đa số những gia đình trẻ đang có nhu cầu mua nhà, khi chỉ cần tích lũy số tiền không quá lớn đã có thể sở hữu được căn hộ đẳng cấp với đầy đủ tiện ích chỉ trong một bước chân. Và Dream Home Palace là dự án được thị trường chờ đợi trong giai đoạn nước rút vì chỉ còn hơn nửa năm để kết thúc giải ngân gói tín dụng ưu đãi, lãi suất 5%/năm này. Ngoài ra, với phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng chỉ cần thanh toán một lần 139 triệu đến 15 tháng sau mới phải thanh toán thêm 10% đã giải quyết cho những người mua nhà về vấn đề tài chính.

Và ngôi nhà có thực giữa lòng thành phố!

Với người thu nhập không cao, cán bộ, công chức, viên chức, gói 30.000 tỷ đồng cho vay hỗ trợ nhà ở theo Nghị quyết 02 của Chính phủ được xem là cơ hội tốt để họ hiện thực hóa giấc mơ “an cư lạc nghiệp”. Trong bối cảnh đó, dự án Dream Home Palace được xem như là cú lội ngược dòng, làm thay đổi hoàn toàn quan niệm của giới bất động sản về một căn hộ giá vừa tầm mang đẳng cấp hoàng gia mà còn được hỗ trợ vay gói 30.000 tỷ.

Ông Nguyễn Văn Tùng - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi - DKRS chia sẻ: “Nhu cầu nhà ở trong tầm giá trên dưới 1 tỷ tại TP.HCM là rất lớn, trong khi nguồn cung đang ngày càng khan hiếm. Mỗi chủ đầu tư đều có chiến lược riêng trong phát triển sản phẩm. Là đối tác chiến lược song hành cùng Nhà Mơ với dòng sản phẩm Dream Home, thiết nghĩ tất cả mọi người đều xứng đáng có được một cuộc sống tiện nghi, thoải mái, nhưng không phải ai cũng có tài chính để đáp ứng nhu cầu đó, vì vậy chủ đầu tư Nhà Mơ cùng DKRS đã mạnh dạn phát triển dòng sản phẩm có mức giá vừa tầm nhưng đầy đủ tiện ích cao cấp, nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân”.

Dream Home Palace có quy mô hơn 13.000m2 với hơn 20 tiện ích hoàn hảo như: công viên Royal Park 4.500m2, hồ bơi Paradise Pool – Tea house, khu sinh hoạt đội nhóm, gia sư, sinh ngữ, nhà hàng, tiện ích tầng thượng King Club – Queen Spa, khu vui chơi trẻ em Kid Garden, khu thiền trên không Sky Zen Garden…

Đăng ký tham quan nhà mẫu 0906 9393 62 – 0906 9393 21 hoặc truy cập website www.dreamhomepalace.vn để biết thêm thông tin chi tiết!

Chủ đầu tư: Công ty CP Nhà Mơ

Tiếp thị & Phân phối: DKRS

Hợp tác phân phối: Nam Hưng, DKRC, DKRV, Phúc Hưng

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên