16/11/2015 14:29 GMT+7

Đột nhập, trộm két sắt chứa gần 2 tỉ đồng

 T.B.DŨNG
T.B.DŨNG

TTO - Nghi phạm lẻn vào nhà dân từ cửa thông gió của tầng hai, bưng két sắt chứa tiền mặt và vàng tổng giá trị khoảng 1,8 tỉ đồng đưa ra ngoài.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ trộm

Chiều 16-11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Gia Lai cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và công an huyện Mang Yang điều tra, truy tìm nghi phạm lẻn vào nhà của một người dân ở thị trấn Kon Dơng (huyện Mang Yang) lấy két sắt chứa tổng giá trị tài sản lên tới gần 2 tỉ đồng.

Sáng 15-11, công an cũng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ để phục vụ điều tra.

Theo thông tin ban đầu, lúc 1g30 sáng 15-11, khi gia đình anh Nguyễn Phương Lâm (nằm trên đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Kon Dơng) đang ngủ thì bị trộm đột nhập từ cửa thông gió của tầng 2 căn nhà, bê két sắt đặt trong phòng đưa ra ngoài.

Theo anh Lâm, trong két sắt có chứa tiền mặt và vàng tổng giá trị khoảng 1,8 tỉ đồng. Tới sáng, khi thấy cửa sổ bị mở thì người nhà mới hoảng hốt và đi báo công an.

Tại buổi khám nghiệm hiện trường sáng 15-11, công an xác định kẻ trộm đã đột nhập nhà từ tầng hai, mở cửa sổ và dùng vải quấn két sắt để đưa ra ngoài.

T.B.DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: két sắt 2 tỉ đồng