12/03/2016 09:38 GMT+7

Đột kích karaoke “chui”, phát hiện 5 cô gái dương tính ma túy

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TTO - Kiểm tra nhanh 41 nhân viên nhà hàng kinh doanh karaoke không phép, 5 nữ nhân viên có kết quả dương tính với ma túy.

Nữ nhân viên tại nhà hàng Hương Xưa 1 - Ảnh: Ngọc Khải
Nữ nhân viên tại nhà hàng Hương Xưa 1 - Ảnh: Ngọc Khải

Ngày 12-3, công an quận 5, TP.HCM vừa kiểm tra một nhà hàng kinh doanh karaoke không phép, phát hiện 5 nữ nhân viên dương tính với ma túy cùng nhiều nhân viên không giấy tờ thùy thân, không có hợp đồng lao động.

Thông tin ban đầu, đêm 11-3, công an quận 5 đã bất ngờ kiểm tra nhà hàng Hương Xưa 1 trên đường Trần Hưng Đạo, P.5, Q.5 do Phạm Thị Thanh Thúy (31 tuổi) làm giám đốc, phát hiện tại đây có một phòng gồm 4 khách, 3 tiếp viên nữ uống bia và hát karaoke không phép.

Lực lượng chức năng ghi nhận nhà hàng này có 41 nhân viên (39 nữ, 2 nam), trong đó có 10 nhân viên không giấy tờ tùy thân và 20 nhân viên không ký kết hợp đồng lao động.

Lực lượng chức năng phát hiện có 5 nữ nhân viên dương tính với các chất ma túy.

Công an quận 5 đã tạm giữ 1 bộ dàn máy hát karaoke, bàn giao 5 nhân viên dương tính với ma túy, các nhân viên không có giấy tờ tùy thân và không có hợp đồng lao động cho đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy công an quận 5 và công an P.5, Q.5 phối hợp xử lý.

NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên