15/06/2010 08:31 GMT+7

Đợt cắt điện lớn nhất ở Hà Nội

 T.PHÙNG - NG.HÀ
 T.PHÙNG - NG.HÀ

TT - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn trung ương, trong ngày hôm nay (15-6) ở nam đồng bằng Bắc bộ tiếp tục có nắng nóng, nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-370C, có nơi xấp xỉ 380C.

Khu vực Bắc và Trung Trung bộ nắng nóng vẫn diễn ra gay gắt, nhiệt độ cao nhất phổ biến 37-390C, nhiều nơi ở Bắc Trung bộ nhiệt độ cao nhất lên tới 39-410C. Dự báo nắng nóng gay gắt ở nam đồng bằng Bắc bộ, các tỉnh Bắc và Trung Trung bộ còn kéo dài trong vài ngày tới.

Trong khi đó, mặc dù thời tiết Hà Nội được dự báo sẽ tiếp tục nắng nóng khoảng 36-380C, nhiều khu vực của thủ đô vẫn liên tục bị cắt điện diện rộng. Từ 15-6 bắt đầu đợt cắt điện lớn nhất tại Hà Nội từ đầu năm tới nay.

Cụ thể, theo lịch cắt điện bổ sung (bên cạnh lịch cắt điện chính thức đã công bố từ tuần trước) của Trung tâm điều độ thông tin - Tổng công ty Điện lực Hà Nội, từ ngày 15 đến 20-6, các chi nhánh điện lực của hơn 20 quận huyện thuộc Hà Nội sẽ ngừng cung cấp điện nhiều giờ trong ngày cho các hộ dân cũng như các cơ quan, đơn vị kinh doanh. Theo đó, nhiều khu vực hầu như bị cắt điện tất cả các ngày trong tuần như Điện lực Hoàn Kiếm, Điện lực Hai Bà Trưng, Điện lực Đống Đa, Điện lực Từ Liêm, Điện lực Hoàng Mai...

Thời gian bị cắt điện chủ yếu từ 7g30-16g30 hằng ngày, có một số nơi bị cắt từ 3g-17g. Mật độ cắt điện tại các khu vực tập trung đông cơ quan, nhà máy, xí nghiệp, các trường đại học là rất cao. Lý do cắt điện diện rộng đợt này, theo Điện lực Hà Nội, là để sửa chữa theo kế hoạch, không liên quan tới việc tiết giảm điện trong mùa khô.

 T.PHÙNG - NG.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên