27/09/2017 05:57 GMT+7

“Dortmund sai lầm khi để cho Ronaldo và Bale nhiều khoảng trống”

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là phát biểu của HLV Peter Bosz sau khi Borussia Dortmund để thua Real Madrid 1-3 trên sân Signal Iduna Park ở lượt trận thứ 2 bảng H Champions League vào sáng 27-9 (giờ VN).

HLV Peter Bosz trả lời phỏng vấn giới truyền thông sau trận đấu. Ảnh: REUTERS

Hãng tin Reuters trích rời HLV Peter Bosz: “Chúng tôi đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không làm tốt ở khâu dứt điểm. Real Madrid là một đội bóng mạnh và sở hữu nhiều ngôi sao xuất chúng. Với những cầu thủ như Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale, bạn không được phép để lộ ra khoảng trống. Nhưng chúng tôi đã không làm tốt điều đó và phải trả giá khi để cho Ronaldo và Bale thoải mái chơi bóng”.

Tương tự HLV Peter Bosz, tiền vệ Gonzalo Castro cũng thừa nhận Dortmund thua vì không biết tận dụng cơ hội. Gonzalo Castro nói: “Chúng tôi đã có những cơ hội rất rõ ràng nhưng đều không thể đưa bóng vào lưới. Đây là một trận đấu rất quan trọng nhưng chúng tôi lại không thể hiện được phong độ tốt nhất. Kết quả này khiến chúng tôi gặp khó trong cuộc đua giành vé đi tiếp nhưng chúng tôi vẫn còn 4 trận phía trước để phấn đấu và sẽ không bỏ cuộc khi chưa hết hi vọng”.

HLV Zidane chia vui với Bale sau trận đấu. Ảnh: REUTERS

Trong khi đó, HLV Zinedine Zidane lại hết lời ca ngợi các học trò sau khi Real Madrid lần đầu đánh bại được Dortmund tại sân Signal Iduna Park. HLV Zidane chia sẻ: “Chúng tôi đã chờ đợi rất nhiều năm và cuối cùng cũng có được chiến thắng tại Signal Iduna Park. Đây là một trận đấu tuyệt vời của Real Madrid”.

HLV Zidane nói tiếp: “Chúng tôi đã khởi đầu tốt trong hiệp 1 và đã có thể dẫn trước 2-0. Trong hiệp 2, Dortmund đã gây cho chúng tôi nhiều khó khăn nhưng mọi thứ đã được quyết định sau khi Ronaldo có bàn thắng thứ 2. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và điều quan trọng hơn là chúng tôi ghi được nhiều bàn thắng. Tôi rất hạnh phúc khi Ronaldo lại lập được cú đúp và tôi cũng rất vui mừng vì những gì mà Bale, Modric, Casemiro, Kroos… đã thể hiện. Các cầu thủ đều rất tuyệt vời và chúng tôi đã có một đêm tuyệt vời tại Signal Iduna Park”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên