18/04/2013 17:13 GMT+7

Dortmund giữ chân đội trưởng Sebastian Kehl

THIÊN PHÚC    
THIÊN PHÚC    

TTO - CLB Dortmund vừa cho biết, họ đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với đội trưởng Sebastian Kehl để giữ chân tiền vệ này ở lại sân Signal Iduna Park thêm một mùa giải nữa.

TTO - CLB Dortmund vừa cho biết, họ đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với đội trưởng Sebastian Kehl để giữ chân tiền vệ này ở lại sân Signal Iduna Park thêm một mùa giải nữa.

Sebastian Kehl, 33 tuổi, đã chơi cho Dortmund gần 300 trận (ghi 21 bàn) kể từ khi gia nhập CLB này vào năm 2002. Ở mùa giải năm nay, dù không còn được đá chính nhiều bởi sự xuất sắc của các cầu thủ trẻ: Mario Gotze, Marco Reus, Ilkay Gundogan hay Mats Hummels, nhưng mỗi khi xuất hiện, Kehl cũng đã để lại dấu ấn của mình nhờ lối chơi điềm tĩnh và kinh nghiệm trận mạc dày dặn.

Vì thế, dù không còn đóng góp nhiều cho Dortmund như những ở mùa giải trước (mới chơi 11 trận ở mùa giải năm nay) nhưng Sebastian Kehl vẫn được BLĐ Dortmund mời gia hạn hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với sân Signal Iduna Park đến hè năm 2014.

"Dortmund là đội bóng tôi yêu, các fan hâm mộ và thành phố Dortmund đã trở thành một phần trong cuộc sống của tôi”, Sebastian Kehl phát biểu trước báo giới sau khi hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Dortmund.

Trong hơn 10 năm chơi cho Dortmund, Sebastian Kehl đã cùng với CLB này giành được bốn chức vô địch (3 Bundesliga, 1 cúp quốc gia Đức), trong đó có cú đúp ở mùa giải năm ngoái. Ở mùa giải năm nay, dù thi đấu rất thành công tại Champions League (đã lọt vào bán kết) nhưng Dortmund lại không thể địch nổi với Bayern Munich ở giải quốc nội.

THIÊN PHÚC    

THIÊN PHÚC    
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên