22/06/2011 10:28 GMT+7

Dortmund đụng Hamburg ngày mở màn

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Ban tổ chức các giải chuyên nghiệp Đức (DFL) vừa cho công bố lịch thi đấu mùa giải mới 2011-2012. Và ngay ở lượt trận đấu tiên, người hâm mộ đã được chứng kiến một trận cầu hấp dẫn, đó là trận thư hùng giữa ĐKVĐ Borussia Dortmund với đối thủ nặng cân Hamburg.

TTO - Ban tổ chức các giải chuyên nghiệp Đức (DFL) vừa cho công bố lịch thi đấu mùa giải mới 2011-2012. Và ngay ở lượt trận đấu tiên, người hâm mộ đã được chứng kiến một trận cầu hấp dẫn, đó là trận thư hùng giữa ĐKVĐ Borussia Dortmund với đối thủ nặng cân Hamburg.

Trận đấu này diễn ra vào ngày 5-8 trên SVĐ Signal Iduna Park của các nhà ĐKVĐ. Ở mùa giải vừa qua, Dortmund đã thi đấu cực kỳ xuất sắc và đã giành ngôi vô địch một cách thuyết phục.

Ngược lại, Hamburg đã có một mùa giải đáng quên khi chỉ giành được vị trí thứ 8 chung cuộc. Nhưng với sự xuất hiện của Tân giám đốc thể thao Arnesen, Hamburg đang rất tích cực lao vào thị trường để tăng cường lực lượng nhằm báo thù ở mùa giải mới.

Ngoài trận thư hùng giữa Dortmund v Hamburg, một trận đấu khác cũng rất đáng được chờ đợi ở vòng 1 là cuộc đụng độ giữa hai ông lớn: VfB Stuttgart và Schalke 04 trên SVĐ Mercedes-Benz Arena.  

Trái ngược với các đội bóng trên, ông lớn Bayern Munich và Á quân Bayer Leverkusen chỉ gặp những đối thủ nhẹ ký trong ngày ra quân. Á quân Bayer Leverkusen đến làm khách trên sân của Mainz 05, còn Hùm xám xứ Bavaria chỉ phải đón tiếp đội bóng suýt rớt hạng Borussia Moenchengladbach trên sân nhà.

Lịch thi đấu vòng 1:

Borussia Dortmund v HamburgWerder Bremen v KaiserslauternHanover 96 v 1899 HoffenheimMainz 05 v Bayer LeverkusenVfB Stuttgart v FC Schalke 04Cologne v VfL WolfsburgAugsburg v SC FreiburgHertha Berlin v NurembergBayern Munich v Borussia Moenchengladbach

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên