11/05/2015 04:49 GMT+7

“Doping” tinh thần cho Hà Thanh

T.P. - K.X.
T.P. - K.X.

TT - HLV Trương Minh Sang đã nói như vậy sau khi Phan Thị Hà Thanh xuất sắc giành HCV nội dung cầu thăng bằng nữ tại Cúp thể dục dụng cụ thế giới diễn ra ở thành phố Varna (Bulgaria) rạng sáng 10-5 (giờ VN).

Đây là lần thứ hai Hà Thanh đoạt HCV cúp thế giới nội dung cầu thăng bằng trong vòng hai tháng qua. HLV Trương Minh Sang cho biết: “Trong thể dục dụng cụ, cầu thăng bằng là nội dung cực khó. Hà Thanh đã thể hiện được bản lĩnh và tâm lý thi đấu rất tốt. Dù phải đối đầu với nhiều đối thủ rất mạnh nhưng cô vẫn tự tin. HCV Hà Thanh giành được hôm nay có thể nói rất quý giá”.

Được biết, nội dung cầu thăng bằng của giải đấu tại Bulgaria quy tụ nhiều VĐV mạnh, có thể kể ra như đương kim vô địch châu Á Kim Un Hyang (CHDCND Triều Tiên), cựu vô địch Olympic Oksana Chusovitina (Uzbekistan)... Và Hà Thanh đã có màn trình diễn tuyệt vời để đạt điểm số 14.200, xứng đáng đoạt HCV. Người xếp thứ hai là Kim Un Hyang đạt 13.867 điểm.

HLV Trương Minh Sang chia sẻ thêm: “Tiếc là ở nội dung nhảy chống sở trường thì Hà Thanh lại không thi đấu tốt nên chịu vắng mặt ở vòng chung kết. Dù vậy, chiếc HCV tại cúp thế giới lần này thật sự là động lực lớn cho Hà Thanh trước thềm SEA Games 28 ở Singapore”.

Ở nội dung nhảy chống nam, Lê Thanh Tùng đã đoạt HCĐ với điểm số trung bình 14.700. Trong khi đó, Đặng Nam xếp hạng tư với 14.500 điểm.

T.P. - K.X.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên