18/10/2011 11:49 GMT+7

Đông về thay tóc mới

KH.NGỌC (Theo Instyle) 
KH.NGỌC (Theo Instyle) 

TTO - Một mùa mới đang về, phái đẹp có thêm lý do đáng yêu để thay mái tóc mới, làm mới lại mình bằng những kiểu tóc "nóng" nhất. Từ mái tóc cắt sát cực ngắn kiểu con trai đến tóc ngang vai, tóc dài tha thướt, bạn có thể tham khảo chọn kiểu dáng yêu thích và phù hợp với chất tóc cũng như khuôn mặt mình.

1. Tóc so le ngang vai

SMQvG13G.jpgPhóng to

Kiểu tóc của Dianna Agron là dạng tóc ngắn ngang vai tỉa so le. Mái tóc cắt vừa ngắn ngang vai, sau đó tém một góc nhẹ từ sau lưng ra phía trước. Kiểu này trông tuyệt đẹp với những ai có mái tóc gợn sóng tự nhiên. Những lọn tóc xoăn sẽ tạo nên dáng tóc hoàn hảo hơn. Và kiểu tóc này phù hợp với hầu hết dáng mặt và các loại tóc xoăn, thẳng, dợn sóng.

2. Tóc ngắn cho fan nhạc rock

uHzvilI2.jpgPhóng to

Evan Rachel Wood chọn kiểu tóc cắt ngắn sát quanh đầu, chừa mỏm tóc dài ở phần mái và đỉnh đầu. Tóc dài thường che phủ những đôi bông tai xinh xắn. Kiểu tóc ngắn con trai lại trông nữ tính nhờ khoe ra vùng quanh tai.

Các nhà tạo kiểu tóc cho rằng dáng tóc này phù hợp với những ai có mái tóc thẳng và dợn sóng. Kiểu tóc này trông rất năng động và bạn dễ dàng tạo nếp cho phần tóc mái, sáng tạo thêm nhiều phong cách thú vị chỉ với kiểu tóc con trai này.

3. Tóc ngắn liêu trai

ULXT6w3Y.jpgPhóng to

Ashlee Simpson đã làm mới mình bằng mái tóc ngắn liêu trai. Mái tóc được cắt ngắn so le phía sau lưng, tóc mái ngang ôm lấy khuôn mặt. Vài lọn tóc mỏng phủ xuống hai bên mang tai tạo nét liêu trai nhẹ nhàng. Mái tóc này đẹp nhất trên những chất tóc suôn đẹp, mềm mại như tóc em bé.

4. Tóc ngang vai, mái vòm phủ chân mày

Gh9h8eqj.jpgPhóng to

Jennifer Love Hewitt trông thật xinh xắn với kiểu tóc mái dày dài hình vòm cung ôm lấy vòm trán và phần tóc dài phủ qua xương đòn gánh. Phần đuôi tóc cắt bằng, những lọn tóc buông xõa trông rất mềm mại song tạo dáng đầy nét nữ tính và hiện đại. Kiểu tóc này sẽ tỏa sáng với những ai có mái tóc dày, giúp mái tóc trông mỏng lại, suối tóc đẹp tự nhiên mà bạn lại ít tốn công tạo kiểu dáng nhất.

5. Tóc ngang vai dợn sóng, mái thẳng

8auPpATQ.jpgPhóng to

Tyra Banks mang nét đẹp huyền bí với mái tóc đen dợn sóng dài khoảng từ chấm ngang vai cho đến phủ qua xương đòn. Tóc mái của cô tự cúp vào phần trán nên việc tạo kiểu dáng không quá khó. Dạng mái ngang phủ chân mày trông rất đẹp đối với những cô gái có vầng trán rộng. Những lọn tóc phóng khoáng phù hợp mọi kiểu kết cấu tóc. Những món tóc xoăn nhẹ sẽ ôm lấy khuôn mặt khiến bạn trông ưa nhìn, chỉ cần tốn ít thời gian vuốt cho những lọn tóc trông mềm mại mà thôi.

6. Tóc chấm vai so le

hAx96OId.jpgPhóng to

Heidi Klum chọn kiểu tóc này bởi phù hợp với một bà mẹ mà lại dễ tạo kiểu dáng đẹp và trông không quá nghiêm trang. Bất cứ người phụ nữ nào trông cũng đẹp rạng ngời với kiểu tóc so le ngang vai này. Kiểu tóc này chỉ yêu cầu bạn chăm sóc một chút: luôn giữ những lớp tóc so le ôm sát khuôn mặt ở phần dài ngang xương gò má, không nên dài quá mức độ này. Lớp tóc so le này sẽ giữ cho khuôn mặt bạn nét trẻ trung.

7. Tóc so le dài cổ điển

kdvVnJYo.jpgPhóng to

Cat Deeley trông thật quyến rũ với mái tóc dài dày mượt cùng những lớp tóc so le ôm lấy khuôn mặt và tỉa gọn phần đuôi tóc. Những lớp tóc cắt so le nằm riêng từng tầng lớp mà không trộn lẫn vào nhau. Đây là kiểu tóc ưa thích của Jenifer Aniston suốt thập niên 1990. Bạn cần yêu cầu người tạo kiểu tóc cắt những lớp tóc so le phân tầng cách biệt nhau khoảng từ cằm đến xương đòn gánh.

Kiểu tóc này rất phù hợp với những cô gái có tông màu tóc và kết cấu tóc đẹp, những người có mái tóc dài ngang lưng và dày mượt. Những tầng lớp tóc sẽ chuyển động vờn quanh khuôn mặt song bạn vẫn luôn khoe được trọn vẹn dáng tóc gợi cảm của mình.

8. Tóc dài suông

BJxsoeZo.jpgPhóng to

Katie Holmes thật rạng ngời với mái tóc dài ngang ngực mà phần đuôi tóc tém mỏng và dợn cong nhẹ. Nếu bạn có mái tóc dài, mềm mượt mà suôn dài và không quá tốn nhiều công chăm sóc thì đây chính là kiểu tóc dành cho bạn. Kiểu tóc này cũng được gợi ý cho những ai thường phải tạo dáng mái tóc xoăn vào mỗi tuần, vì bạn sẽ không phải tốn quá nhiều công chăm sóc cho mái tóc đơn giản mà gợi cảm này.

KH.NGỌC (Theo Instyle) 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên