22/05/2016 11:25 GMT+7

Đồng tiền quỷ ám lên sóng VTV1

H.LÊ
H.LÊ

TT - Nạn cờ bạc, đá gà, buôn bán phụ nữ, hoạt động của các thế lực ngầm... ở vùng biên giới sẽ được truyền tải trong bộ phim truyền hình mới dài 46 tập Đồng tiền quỷ ám, phát sóng lúc 20g40 thứ hai, ba hằng tuần trên VTV1, bắt đầu từ ngày 23-5.

Cảnh trong phim Đồng tiền quỷ ám - Ảnh: ĐPCC
Cảnh trong phim Đồng tiền quỷ ám - Ảnh: ĐPCC

Chuyện phim kể về trưởng phòng cảnh sát giao thông Huỳnh Sơn Đồng - một nhân vật có đời sống và diễn biến tâm lý phức tạp. Ông dần rơi vào cạm bẫy của đồng tiền, có mối quan hệ với bọn tội phạm xuyên quốc gia như Chumnốp và những người đẹp núp dưới danh nghĩa người mẫu nhưng thực chất là buôn bán phụ nữ.

Đối nghịch với các tội phạm là lực lượng công an, đứng đầu là thiếu tướng Trịnh Lương và thượng tá Bảy Liêm...

Đạo diễn Trần Chí Thành cho biết: “Đồng tiền quỷ ám khai thác tâm lý tội phạm với xung đột nội tâm. Cái thiện, cái ác luôn tồn tại và đấu tranh trong một con người”.

Để tạo ra bối cảnh lạ, đoàn phim quay nhiều cảnh ở TP.HCM, Bình Dương, Củ Chi, Mộc Bài, thậm chí đến và đóng đô hai tuần liền tại một số thành phố như Siem Reap, Khett Kampong Thum, Phnom Penh của Campuchia để quay danh lam thắng cảnh và sòng bài.

“Dĩ nhiên chúng tôi chỉ được phép quay xa xa. Còn cảnh đánh bài, trường đá gà phải dựng lại” - đạo diễn bật mí.

Đồng tiền quỷ ám có sự tham gia của các diễn viên: Đức Sơn, Huỳnh Anh Tuấn, Công Hậu, Thân Thúy Hà, Công Dũng, Hà Việt Dũng, Thạch Kim Long, Cao Thái Hà, Kha Ly, Hoàng Anh...

Chanchu: Câu chuyện 10 năm

Chanchu - câu chuyện 10 năm - Ảnh: VTV
Chanchu - câu chuyện 10 năm - Ảnh: VTV

10 năm trước, vào tháng 5-2006 bão Chanchu - cơn bão mạnh nhất trong vòng 30 năm qua - đã tràn vào các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi khiến hơn 200 người chết và mất tích. 10 năm sau, vùng biển này đã có nhiều thay đổi... Đó là câu chuyện của bộ phim tài liệu đặc biệt Chanchu: Câu chuyện 10 năm.

Để thực hiện, êkip sản xuất đến xã Bình Minh, Quảng Nam - nơi nhiều thiệt hại nhất - ghi lại hình ảnh chân thực về những đổi thay của vùng đất này.

Trong phim sẽ là chia sẻ của những ngư dân thoát chết trở về sau bão Chanchu, những câu chuyện của người phụ nữ mất chồng, con trong cơn bão và ý chí vươn lên vượt qua nỗi đau của người dân để tiếp tục bám biển mưu sinh...

Chanchu: Câu chuyện 10 năm phát sóng lúc 21g ngày 25-5 trên VTV8.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên