23/06/2015 05:07 GMT+7

Đồng Tháp và Duy Khanh chia tay vui vẻ

N.K
N.K

TT - Chiều 22-6, ông Phạm Hữu Phước - thường trực HĐQT Công ty cổ phần Phát triển bóng đá Đồng Tháp, trưởng đoàn CLB Đồng Tháp - cho biết đội bóng và tiền vệ 29 tuổi Nguyễn Duy Khanh đã chia tay trong vui vẻ.

Ông Phước cho biết: “Chúng tôi đã có hai cuộc gặp vào buổi sáng và chiều 22-6 để có thể tiến hành thanh lý hợp đồng một cách êm đẹp nhất. Duy Khanh muốn CLB Đồng Tháp đền bù bốn tháng lương (tổng cộng 80 triệu đồng) thay vì chỉ hai tháng lương như thương thảo bất thành trong cuộc họp trước. Chúng tôi sau khi xem xét những cống hiến của anh cho bóng đá Đồng Tháp thời gian qua nên đã đồng ý với đề nghị này”.

Trước đó, Duy Khanh đã đứng ra đại diện một số đồng đội đòi Công ty TNHH Bóng đá Đồng Tháp (đã giải thể) - đơn vị quản lý CLB Đồng Tháp mùa giải 2014 - về khoản nợ khoảng 2 tỉ đồng tiền lót tay và tiền thưởng vô địch Giải hạng nhất 2014. Trong đó, Duy Khanh cho biết anh bị nợ 110 triệu đồng tiền lót tay và 80 triệu đồng tiền chia thưởng cho chức vô địch. Vụ lùm xùm này đã dẫn đến việc Duy Khanh phải chia tay sớm với V-League 2015 (xem Tuổi Trẻ ngày 22-6).

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên