08/06/2016 10:02 GMT+7

​Đồng Tháp chỉ có 1 thí sinh dự thi tiếng Trung

M.G
M.G

TTO - Thống kê hồ sơ đăng ký dự thi THPT 2016 tại cụm thi Đồng Tháp cho thấy cả tỉnh này chỉ có 1 thí sinh đăng ký dự thi môn tiếng Trung.

Trường ĐH Đồng Tháp. Ảnh: ĐT
Trường ĐH Đồng Tháp. Ảnh: ĐT

Theo Trường ĐH Đồng Tháp - chủ trì cụm thi ĐH tại Đồng Tháp, toàn tỉnh có 8.702 thí sinh đăng ký dự thi tại cụm thi ĐH. Trong đó, môn văn có nhiều thí sinh đăng ký dự thi nhất với 8.556, kế đến là môn toán 8.308. Môn tiếng Pháp có 7 thí sinh đăng ký và môn tiếng Trung chỉ có 1 thí sinh.

Cụm ĐH tại Đồng Tháp có 9 điểm thi đặt tại Trường ĐH Đồng Tháp, Trường THPT Thiện Hộ Dương, THCS Nguyễn Thị Lựu, Trường CĐ Cộng đồng Đồng Tháp, Trường CĐ Y tế Đồng Tháp, THPT Đỗ Công Tường, THPT TP Cao Lãnh, Trung tâm giáo dục thường xuyên Đồng Tháp và Trường THPT Trần Quốc Toản.

Trong kỳ thi THPT quốc gia năm nay, một số buổi thi, nhiều điểm thi tại Đồng Tháp sẽ “đóng cửa” do thí sinh được phân bố tương đối tập trung. Chẳng hạn, toàn bộ thí sinh đăng ký dự thi môn sử sẽ dự thi tập trung tại điểm thi Trường ĐH Đồng Tháp, nghĩa là các điểm thi khác sẽ “nghỉ” trong buổi thi môn sử.

Tương tự, trong các buổi thi các môn sinh, địa, hóa, lý, tiếng Trung, tiếng Pháp cũng có nhiều điểm thi không có thí sinh dự thi. 

M.G
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên