27/10/2014 12:00 GMT+7

​Đông Tăng Long mang tiện ích đẳng cấp đến cửa nhà bạn

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Không chỉ hội tụ được thiên thời – địa lợi – nhân hòa, dự án Đông Tăng Long còn thể hiện sự vượt trội về tiện ích.

Ngay cửa dự án là hàng loạt hạng mục hạ tầng xã hội với các dịch vụ: giải trí, mua sắm, thể dục thể thao, trường học, y tế gần như hoàn hảo.  

Điểm nhấn của Đông Tăng Long trước tiên là tiện ích nội khu được quy hoạch bài bản. Với quy mô 160 ha, mật độ xây dựng chỉ chiếm 43%, Đông Tăng Long hội tụ các phân khu chức năng phục vụ cho cuộc sống đẳng cấp và năng động. Đầu tiên phải kể đến hàng loạt hạng mục công trình được chủ đầu tư xây dựng nằm trong dự án. Đó là: bãi xe tập trung, 14 cụm công viên đã có cây xanh rợp bóng, trung tâm thương mại, siêu thị, 8 cụm trường học từ mầm non đến trung học, cụm các khu nhà cao tầng phức hợp…

“Lá phổi xanh” của dự án

Thế nhưng nét chấm phá tạo nên sự mềm mại, uyển chuyển của dự án là quần thể Hồ Giai Điệu (Melody Lake) hơn 19 ha. Nơi đây vừa là “lá phổi xanh” vừa là “trái tim khoẻ” sẽ làm hài lòng những cư dân yêu không gian thiên nhiên đầy nắng gió. Đến tháng 11 tới, nhà điều hành và hồ cảnh quan trong dự án sẽ được khởi công nhằm phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của cư dân.

Hồ Giai Điệu (Melody Lake)

Khi dọn về đây xây tổ ấm, sau một ngày làm việc mệt nhọc, trên chặng đường về nhà, cư dân Đông Tăng Long không lo bị ngập nước hay kẹt xe do cốt san nền của dự án cao hơn mực nước biển và hạ tầng giao thông kết nối xuyên suốt. Không cần phải đi xa, ở cạnh lối vào tổ ấm của mình, bạn có thể tận hưởng những buổi chiều thư thái đi dạo xung quanh khu đô thị, tản bộ dọc theo Melody Lake, hít thở không khí trong lành trong khu dân cư thoáng mát, rợp bóng cây xanh.

Tiện ích vượt trội “ngay cửa” dự án

Bên cạnh tiện ích nội khu, Đông Tăng Long còn được thừa hưởng những tiện ích hiện hữu ngay tại “cửa” của dự án. Bước ra khỏi nhà, bạn chỉ mất vài phút là tiếp cận chợ truyền thống có đủ tất cả mặt hàng từ tươi sống đến nhu yếu phẩm. Cách đó không xa là bến xe bus, trụ sở UBND, trường học các cấp từ trường mầm non, phổ thông cơ sở đến phổ thông trung học. Trung tâm y tế, phòng giao dịch các ngân hàng cũng đều có cự ly khá gần dự án.

Trường Mầm non Long Trường

Cư dân Đông Tăng Long cũng sẽ tìm thấy môi trường sống thuận tiện nhờ vị trí của dự án là “trái tim” của quận 9, nằm rất gần các khu chức năng quan trọng của địa bàn này. Đó là khu Giáo dục Đào tạo Đại học Long Phước, khu Đại học Quốc gia TP.HCM, Khu Công nghệ cao quận 9, cảng Phú Hữu, các đầu mối giao thông (Bến xe Miền Đông, ga Depot, Bến xe Sông Tắc), hai khu du lịch cấp thành phố là KDL Suối Tiên và Công viên Lịch sử Văn hóa dân tộc.

Từ dự án, cư dân chỉ mất 5-7 phút di chuyển đến khu trung tâm hành chính, bưu điện, trường học, trung tâm hội nghị, trung tâm biểu diễn nghệ thuật, sân bóng đá, sân quần vợt, hồ bơi, khu vui chơi thiếu nhi, bến và câu lạc bộ du thuyền.

Với những người yêu thích môn thể thao golf, thì chỉ mất khoảng 10-15 phút để đến các sân golf Long Thành, Thủ Đức, Sông Bé (Bình Dương), Jeongsan (Đồng Nai). Đối với phụ nữ làm công việc nội trợ, từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các trường học quốc tế, siêu thị, khu mua sắm chỉ trong vòng 10 phút.

Hơn thế nữa, Đông Tăng Long sẽ nâng tầm đẳng cấp sống của cư dân nhờ sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng xã hội quận 9. Dự án nằm tại phường Trường Thạnh, ngay trung tâm quận 9 được định hướng phát triển là khu đô thị công nghệ cao. Bốn mặt của dự án tiếp giáp với đường Nguyễn Duy Trinh (30m), Lã Xuân Oai (40m), Liên Phường (60m), Vành đai 3 (120m), với cơ sở hạ tầng đã và đang hoàn thiện như hệ thống điện, đường, hệ thống xử lý nước sạch.

Lựa chọn đầu tư thông minh

Tiện ích vượt trội mà Đông Tăng Long có thể mang đến cho cư dân là môi trường sống lý tưởng với một cộng đồng văn minh, đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn tại trục phía Đông TP.HCM. Dự án nằm không xa những khu biệt thự cao cấp, hiện hữu: Goldora, Villa Park, Riviera Cove hay nhà phố liên kế Mega Residence. Các dự án này đã hoàn thành và đã đưa vào sử dụng, đều là cộng đồng cư dân văn minh, vì thế vấn đề an ninh và an toàn cho người dân rất cao.

Ngoài cộng đồng dân cư hiện tại, Đông Tăng Long còn hứa hẹn đón thêm số lượng khách có nhu cầu về nhà ở đến từ công ty đa quốc gia như P&G và các chuyên gia đến từ Khu Công nghệ cao ở quận 9. Cùng với việc Tập đoàn Samsung dự kiến di dời nhà máy sang Khu Công nghệ cao quận 9, số lượng chuyên viên sẽ tăng đột biến trong thời gian tới.

Với cú hích từ hạ tầng, ưu thế về thiên thời - địa lợi - nhân hòa và tiện ích vượt trội ngay cửa, đầu tư vào dự án Đông Tăng Long với giá cạnh tranh nhất khu vực, chỉ 6,9 triệu đồng mỗi mét vuông ngay từ bây giờ là một sự lựa chọn thông minh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên